Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU

Thứ Năm 17/03/2022 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đã phủ nhận tin đồn Cristiano Ronaldo gây chia rẽ trong phòng thay đồ Man United ở mùa giải này.

Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU

Có tin đồn cho rằng Cristiano Ronaldo đang gây chia rẽ trong phòng thay đồ của Man United. Tuy nhiên, Anthony Martial khẳng định tất cả các cầu thủ trong đội đều yêu quý Ronaldo và ca ngợi sự chuyên nghiệp của ngôi sao người Bồ.

Ronaldo Martial

Martial tiết lộ thực hư chuyện Ronaldo làm chia rẽ phòng thay đồ MU


“Ronaldo là một cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Chúng tôi đều yêu mến anh ấy. Có những điều được nói trên truyền thông không đúng sự thật. Tôi ở trong phòng thay đồ đó và tôi biết điều gì xảy ra”.

Martial không được thi đấu nhiều ở Man United mùa này. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League trước khi chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn. Trong 6 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan, Martial chỉ ghi được 1 bàn thắng.

Khi được hỏi về thương vụ chuyển đến Sevilla, Martial nói: “Tôi đã hỏi Man United xem liệu tôi có thể rời đi không vì tôi muốn thi đấu. Rangnick đến và đảm bảo rằng tôi sẽ được ra sân nếu tập luyện chăm chỉ như đang làm.

Nhưng tôi cần một bầu không khí mới, một CLB mới. Tôi vẫn còn hợp đồng với Man United, vậy nên tôi không biết điều gì sẽ xảy ra khi mùa giải kết thúc.

Tôi có nhiều lựa chọn, nhưng tôi đã nói chuyện với HLV Lopetegui và Monchi. Và tôi thấy rằng gia nhập Sevilla là phương án tốt nhất. Họ khiến tôi cảm thấy mình quan trọng.

Tôi muốn thi đấu và tận hưởng bóng đá. Tôi đã tốn thời gian ở Manchester mà không được ra sân và tôi cần điều đó”.


Diego Simeone đáp trả cực chất sau khi bị CĐV MU ném chai lọDiego Simeone đáp trả cực chất sau khi bị CĐV MU ném chai lọ
CĐV MU đã đáp một cơn mưa chai lọ xuống đầu HLV Simeone sau khi trận đấu giữa MU vs Atletico Madrid khép lại nhưng chiến lược gia này không hề quan tâm tới...
Rio Ferdinand nói lời cực phũ về năng lực của MU Rio Ferdinand nói lời cực phũ về năng lực của MU
Rio Ferdinand cho rằng chiều sâu đội hình của MU có vấn đề và sẽ khó có thể giành chức vô địch ngay cả khi có Mbappe lẫn Haaland.
Rashford lên tiếng sau hành động giơ ngón tay thối với CĐV MURashford lên tiếng sau hành động giơ ngón tay thối với CĐV MU
Marcus Rashford thừa nhận anh đã có hành động ngu ngốc khi tranh cãi với CĐV Man United sau trận thua Atletico Madrid giữa tuần qua. Nhưng cầu thủ này phủ nhận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X