Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial tiếp tục vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal của MU

Thứ Bảy 03/09/2022 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận MU sẽ không có sự phục vụ của Martial trong trận đại chiến với Arsenal vào cuối tuần này vì chấn thương.

MU mất Martial trong trận gặp Arsenal

Cả MU lẫn Arsenal đều đang đạt phong độ cao ở những vòng đấu gần đây. Nếu Arsenal giành 15 điểm tuyệt đối thì MU cũng có 3 chiến thắng liên tiếp để lấy lại tinh thần trước những trận đấu được dự báo là khó khăn sắp tới.

Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng MU lại không có được lực lượng mạnh nhất khi đối đầu Arsenal. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Erik ten Hag xác nhận Martial đã dính chấn thương và ông chưa thể khẳng định thời điểm cầu thủ này trở lại.

Martial tiếp tục vắng mặt trong trận đại chiến với Arsenal của MU 1
Martial vẫn chưa bình phục chấn thương

"Tôi có thể xác nhận rằng Martial sẽ không thể góp mặt trong trận đấu với Arsenal chủ nhật tới. Lúc này, tôi cũng chưa thể biết thời điểm nào cầu thủ này sẽ trở lại. Còn với Antony, hôm nay cậu ấy đã có buổi tập đầu tiên, nhưng vẫn là tập riêng thôi. Phải tới ngày thứ bảy, cả đội mới có buổi tập cùng nhau và lúc đó tôi mới biết liệu Antony có đủ khả năng thi đấu chủ nhật tới hay không."

HLV 52 tuổi cũng đánh giá rất cao Arsenal sau những gì đội bóng này đã thể hiện: "Tôi nghĩ Arsenal là đối thủ khó chịu, họ có khởi đầu mùa giải ấn tượng. Đội hình của Arsenal là tập hợp của những cầu thủ đã thi đấu với nhau trong thời gian dài và được chỉ đạo bởi một HLV với triết lý chơi bóng rõ ràng.

Trận gặp Arsenal là bài kiểm tra năng lực của MU, lẽ đó, tôi rất mong chờ đối đầu họ. Tôi sẽ lựa chọn những cái tên phù hợp nhất để điền tên vào đội hình ra sân. Như mọi người có thể thấy, ngoài những cầu thủ đá chính, tôi cũng có trong tay những cầu thủ dự bị chất lượng, tôi vui vì điều đó, đây cũng là cách chúng tôi xây dựng nền tảng cho tương lai.

Tôi đang cố gắng xây dựng đội bóng, qua đó chúng tôi có thể tiến bộ qua từng trận đấu một. Để làm được điều đó, tôi và cầu thủ phải tập luyện chăm chỉ, nghiên cứu kỹ những gì cả đội thể hiện ở từng trận đấu, từ cấu trúc đội hình, ra quyết định cho tới kiểm soát bóng. Vẫn còn nhiều yếu tố mà MU cần phải cải thiện hơn nữa."

Ferdinand không hiểu lý do Ten Hag để Casemiro dự bịFerdinand không hiểu lý do Ten Hag để Casemiro dự bị
HLV Ten Hag đã để Casemiro ngồi dự bị trước Leicester và quyết định này khiến huyền thoại Rio Ferdinand của Man United cảm thấy khó hiểu.
Ten Hag tiết lộ lý do để Ronaldo tiếp tục dự bịTen Hag tiết lộ lý do để Ronaldo tiếp tục dự bị
Trận gặp Leicester City mới đây đánh dấu lần thứ tư ở mùa giải năm nay mà Cristiano Ronaldo bị Ten Hag phải bắt đầu trận đấu trên băng ghế dự bị.
Sancho hé lộ “công thức” giúp MU giành chiến thắng liên tiếpSancho hé lộ “công thức” giúp MU giành chiến thắng liên tiếp
Chia sẻ trước truyền thông, tiền đạo Jadon Sancho đã tiết lộ về bí quyết đặc biệt của HLV Erik ten Hag giúp Man United lột xác trong những vòng đấu gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X