Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Martial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MU

Thứ Ba 17/08/2021 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Anthony Martial đang rất trông chờ màn ra mắt của Raphael Varane ở Man United và tin rằng cầu thủ này sẽ thích nghi ngay lập tức tại Old Trafford.
Raphael Varane đã chính thức được công bố là cầu thủ của Man United ở sân Old Trafford trước trận đấu với Leeds. Và “Quỷ đỏ” đã giành chiến thắng 5-1 ấn tượng để mừng tân binh người Pháp.

Anthony Martial, người từng có cơ hội tập luyện và thi đấu cùng Varane ở đội tuyển Pháp, khẳng định trung vệ này sẽ cải thiện Man United hơn nữa.

Varane

Martial tin chắc Varane sẽ bùng nổ ngay lập tức ở MU


“Dĩ nhiên tôi đã biết về Varane. Với bộ kỹ năng mà anh ấy sở hữu, tôi biết anh ấy sẽ mang lại rất nhiều điều cho CLB của chúng ta bên cạnh kinh nghiệm dày dạn. Vậy nên chúng tôi rất vui với 2 tân binh mà chúng tôi có.

Varane là một cầu thủ có thể tỏa sáng ở những trận cầu lớn. Tôi nghĩ Varane khong cần nhiều thời gian để thích nghi với môi trường mới. Nhưng tôi luôn ở đây nếu anh ấy cần những sự giúp đỡ hay những lời khuyên nhỏ.

Varane rất kinh nghiệm. Anh ấy là cầu thủ đã giành được nhiều danh hiệu trong quãng thời gian thi đấu ở Real Madrid cũng như ở đội tuyển Pháp. Vậy nên tôi chắc rằng anh ấy sẽ mang tất cả sức mạnh tới đây. Varane thực sự là một cầu thủ hàng đầu và tôi biết chắc rằng mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với anh ấy ở Man United”.


Martial đã trở lại sau 5 tháng chấn thương và ra sân ở trận giao hữu cuối cùng của MU hè này gặp Everton. Anh cũng góp mặt trong trận ra quân với Leeds khi vào sân từ ghế dự bị. Trong khi đó, Varane bắt đầu tập luyện từ hôm nay sau khi hoàn tất thương vụ chuyển nhượng cuối tuần qua.

Gary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU tăng khả năng vô địch Ngoại hạng AnhGary Neville chỉ ra yếu tố giúp MU tăng khả năng vô địch Ngoại hạng Anh
Khả năng MU vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22 là hoàn toàn có thể xảy ra, huyền thoại Gary Neville vừa chỉ ra những yếu tố giúp Man đỏ tăng cơ hội đăng quang.
MU nhắm sao Brighton thay Paul PogbaMU nhắm sao Brighton thay Paul Pogba
Theo The Sun, MU đã đưa tiền vệ Yves Bissouma của Brighton vào tầm ngắm trong trường hợp không thể thuyết phục Paul Pogba ký hợp đồng mới.
Trừ khi chiêu mộ Kane, MU không có cửa vô địch Premier LeagueTrừ khi chiêu mộ Kane, MU không có cửa vô địch Premier League
Cựu HLV Tim Sherwood khẳng định Man United không thể nào vô địch Premier League trừ khi chiêu mộ được Harry Kane từ Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X