Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nguy cơ nghỉ trận mở màn Premier League của MU

Thứ Năm 04/08/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU nhiều khả năng không có sự phục vụ của Martial ở trận mở màn gặp Brighton do cầu thủ này chính chấn thương.

Martial dính chấn thương

Công tác chuẩn bị cho mùa giải mới của HLV Erik ten Hag đang gặp rất nhiều khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang mắc kẹt ở thương vụ Frenkie de Jong. Trong khi đó, Ronaldo vẫn một mực đòi ra đi và HLV Erik ten Hag được cho là sẽ để Ronaldo dự bị cho những tiền đạo khác của MU, như Martial hay Rashford.

Tuy vậy, khả năng để Martial ra sân trong trận mở màn với Brighton là rất nhỏ. Theo thông tin từ phóng viên Lauren White của tờ The Athletic, tiền đạo người Pháp dính chấn thương chân kheo và để ngỏ khả năng thi đấu trước Brighton.

Đây sẽ là tổn thất lớn với MU khi Martial có phong độ tốt trong chuỗi trận giao hữu tiền mùa giải của MU. Tiền đạo mang áo số 9 ghi 3 bàn và tỏ ra hòa nhập khá nhanh với lối đá mà HLV Erik ten Hag xây dựng. Bản thân Martial cũng muốn lấy lại hình ảnh tốt nhất của bản thân sau thời gian nhạt nhòa tại Sevilla.

Erik ten Hag het loi khen ngoi Anthony Martial
Anthony Martial dính chấn thương

Cơn ác mộng chấn thương một lần nữa trở lại ám ảnh chân sút sinh năm 1995. Thời điểm chuyển tới Sevilla, Martial có khởi đầu không tệ, nhưng rồi chấn thương khiến cầu thủ này không thể ra sân ở giai đoạn nước rút của mùa giải đồng thời ảnh hưởng nhiều tới sự tự tin của Martial.

Hiện HLV ten Hag vẫn chưa lên tiếng về chấn thương của Martial, nhưng theo nguồn tin từ Telegraph, HLV ten Hag sẽ không dùng Ronaldo ngay cả khi Martial chấn thương. Thay vào đó, chiến lược gia người Hà Lan sẽ sử dụng Rashford ở vị trí cao nhất, Jadon Sancho ở biên trái và Elanga ở cánh phải.

Trận đấu giữa MU vs Brighton sẽ diễn ra trên sân Old Trafford ngày 7/8 tới. Đây cũng là trận ra mắt Premier League của HLV Erik ten Hag và chắc chắn cựu thuyền trưởng Ajax không muốn nhận kết quả bất lợi ở giai đoạn mở đầu mùa giải đầy khắc nghiệt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X