Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: MU mất trụ cột hàng công đến hết mùa giải

Thứ Hai 05/04/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã phải nhận tổn thất cực lớn ở vị trí tiền đạo cắm khi Anthony Martial phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương.
Anthony Martial phải rời sân ở trận đấu giữa ĐT Pháp và Kazakhstan hồi tháng trước. Nhìn qua thì chấn thương của cầu thủ này khá nhẹ và anh được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu trong vòng 1 tuần.

Tuy nhiên, Martial sẽ phải ngồi ngoài vài tháng vì bong gân đầu gối. Đây là một cú sốc lớn với Man United khi “Quỷ đỏ” vẫn còn tham vọng vô địch Europa League. Trong khi đó, Martial có lẽ cũng sẽ phải nói lời tạm biệt với Euro 2020 vì không còn cơ hội gây ấn tượng với HLV Deschamps.

Martial

Xác nhận: MU mất Martial đến hết mùa giải


“Thật không may khi Martial bị bong gân đầu gối ở ĐT Pháp”, HLV Solskjaer buồn bã chia sẻ trước trận đấu với Brighton. “Điều này luôn có nguy cơ xảy ra khi các cầu thủ tập trung đội tuyển. Bạn chỉ có thể cầu nguyện và hy vọng họ trở lại khỏe mạnh.

Pogba đã chơi trong cả 3 trận đấu ở ĐT Pháp, 30, 60 và 90 phút. Đó là một tin tốt cho chúng tôi. Nhưng mất Martial có thể là trong phần còn lại của mùa giải là một điều thất vọng, nhất là khi truyền thông Pháp cho rằng đó không phải một chấn thương nghiêm trọng dù tôi nhìn thì nó khá là tệ”.


May mắn cho Man United khi Cavani đã bình phục chấn thương và kịp trở lại trước Brighton. Tiền đạo người Uruguay không có cảm giác bóng tốt nhất nhưng ít nhất cũng giúp MU có lựa chọn đá cắm.

“Cậu ấy bình phục rất đúng thời điểm. Cậu ấy đã làm việc chăm chỉ để đạt thể trạng tốt. May mắn là chúng tôi đã đón cậu ấy trở lại. Khi có đợt tập trung đội tuyển, bạn không thể biết điều gì xảy ra. Vài người chọn ở lại đây và nó phát huy hiệu quả. Vài người nén đau thì đấu và chúng tôi cũng mất vài cầu thủ. Tôi hạnh phúc khi chúng tôi có đủ người để lấp đầy ghế dự bị”.


Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4Thắng ngược nghẹt thở, MU xây chắc vị trí trong Top 4
Tại vòng 30 Premier League 2020/21, đội quân của Solsa đã để đối thủ dưới cơ Brighton chọc thủng lưới trước và trải qua một hiệp 1 vô cùng tồi tệ. Tuy nhiên...
MU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè nàyMU giữ chân Dean Henderson, rao bán De Gea hè này
Nhiều khả năng MU sẽ bán De Gea trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới để trao vị trí số một nơi khung gỗ cho Dean Henderson.
Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0Điểm tin bóng đá tối 4/4: Man United đàm phán chiêu mộ Vidic 2.0
MU chiêu mộ Nikola Milenkovic, Juventus tiếp cận Van de Beek, Bayern ra đề nghị khủng cho Son Heung-min ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 4/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X