Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial nài nỉ ten Hag để được ra sân trước Man City

Thứ Tư 18/01/2023 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết Martial đã cố thuyết phục ông cho ra sân trong trận đấu với Man City, bất chấp việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Martial nài nỉ được đá trận derby Manchester

Ở trận đấu với Man City vừa rồi, HLV Erik ten Hag điền tên Martial vào danh sách đá chính của MU. Tiền đạo người Pháp không để lại quá nhiều dấu ấn và bị thay ra ở đầu hiệp 2. Sau trận, HLV người Hà Lan xác nhận cầu thủ người Pháp dính chấn thương.

Thực chất, HLV Erik ten Hag không có ý định sử dụng Martial từ đầu. Tiền đạo người Pháp chưa lấy lại phong độ tốt nhất sau chấn thương. Tuy vậy, HLV 53 tuổi phải điền tên Martial vào đội hình xuất phát vì cầu thủ này thiết tha được đá chính.

Martial nài nỉ ten Hag để được ra sân trước Man City 1
Martial dính chấn thương sau khi cố gắng ra sân trước Man City

Cụ thể, ten Hag nói với ESPN: "Tôi muốn tránh chấn thương cho Martial, nhưng cậu ấy cứ liên tục phàn nàn. Martial không tập luyện trong một tuần và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở derby Manchester. Nhưng chúng tôi quyết định xếp Martial đá chính. Cậu ấy năn nỉ tôi để được ra sân.

Martial thật sự giỏi ở khả năng pressing. Sau hiệp một, tôi đã xem lại thể trạng của cậu ấy. Martial không thể tiếp tục thi đấu với 100% phong độ. Thế nên, tôi rút cậu ấy khỏi sân để tránh chấn thương tái phát."

Những chấn thương liên miên ảnh hưởng đáng kể tới phong độ của Martial mùa này. Cầu thủ người Pháp đã dính 3 chấn thương gân kheo, Achilles và lưng, nghỉ hơn hai tháng, vắng mặt 14 trận. Tiền đạo sinh năm 1995 đã chơi 13 trận, ghi 5 bàn và có 2 kiến tạo.

Sự thiếu ổn định của Martial khiến MU càng quyết tâm trong việc chiêu mộ thêm tiền đạo. Wout Weghorst được mang về Old Trafford như một phương án xoay tua ở thời gian tới. Nếu may mắn, tân binh của MU có thể ra sân trước Crystal Palace ở vòng đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X