Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Martial hứa hẹn hồi sinh sau cú liên hoàn "thẻ đỏ - phản lưới - tịt ngòi"

Thứ Ba 27/10/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Martial hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ sau khởi đầu tệ hại ở mùa giải 2020/21. Anh hiểu rằng mình cần phải cho mọi người thấy phiên bản tốt nhất trong thời gian tới.
Martial đã đạt được thành tích tốt nhất sự nghiệp ở mùa giải năm ngoái với 23 bàn thắng và 12 kiến tạo trong 48 trận đấu. Anh cùng MU cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League và lọt vào tới 3 trận bán kết của các đấu trường cúp.

Tuy nhiên, Martial vẫn chưa lấy lại được phong độ tương tự ở mùa giải này. Cho đến giờ, tiền đạo người Pháp vẫn tịt ngòi sau 4 trận ra sân. Anh còn là nhân tố chính khiến MU thua 1-6 trước Tottenham khi nhận thẻ đỏ vì không kiềm chế được trước hành vi khiêu khích của Lamela.

Martial hứa hẹn hồi sinh sau khởi đầu tệ hại hình ảnh

Martial hứa hẹn hồi sinh sau cú liên hoàn "thẻ đỏ - phản lưới - tịt ngòi"


Trước PSG, Martial thậm chí còn đánh đầu tung lưới nhà. Anh dự kiến sẽ trở lại đội hình xuất phát trước Leipzig vào ngày mai. Và trước trận đấu, Martial thừa nhận anh đang rất khát khao làm câm lặng những lời chỉ trích và chính thức khởi động mùa giải mới.

“Tôi rất vui khi được trở lại với sân chơi lớn nhất châu Âu. Những trận đấu ở Champions League luôn mang lại cho bạn cảm giác phấn khích.

Tấm thẻ đỏ trước Spurs là thẻ đỏ đầu tiên mà tôi phải nhận và đó là điều mà tôi phải học hỏi. Nhưng những sai lầm cũng là động lực để giúp tôi tập luyện chăm chỉ hơn để trở lại mạnh mẽ.

Tôi vẫn chưa ghi bàn mùa này. Nhưng tôi biết rằng khi tôi có 1 bàn thì mọi thứ sẽ ổn. Vậy nên tôi cần phải tập luyện nỗ lực trên sân tập và sau đó cho mọi người thấy Anthony Martial thật sự là như thế nào”.


Cuộc chiến giữa Dean Henderson và De Gea tốt cho MU
Dean Henderson và De Gea cạnh tranh vị trí bắt chính ở MU, và theo nhận định của sao trẻ Paul Woolston thì điều đó tốt cho CLB.
McTominay: Chiến thắng trước PSG là vô nghĩa…
Trước loạt trận thứ hai vòng bảng Champions League, tiền vệ Scott McTominay của MU đã kêu gọi toàn đội lặp lại màn trình diễn tương tự.
Đây! Phản ứng của Harry Maguire khi bị tố ôm chặt đối thủ
Trong trận hoà giữa MU vs Chelsea mới đây, trung vệ Harry Maguire tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi, với pha phòng ngự bằng cách ôm chặt đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X