Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Martial bị huyền thoại Shearer chấn chỉnh về bản năng sát thủ

Thứ Ba 23/02/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League cho rằng Anthony Martial thiếu đi khát khao cần thiết để trở thành một cỗ máy săn bàn thực sự.
Man United đang là đội bóng ghi nhiều bàn nhất ở Premier League mùa này. Sau 25 trận đã đấu, Quỷ đỏ ghi được tới 53 bàn thắng. Tuy nhiên, Anthony Martial – cầu thủ được kỳ vọng hàng đầu trên hàng công MU mới chỉ đóng góp được 4 pha lập công.

Martial đã gây ấn tượng khi mùa giải 2019/20 quay trở lại sau giai đoạn phong tỏa hồi tháng 3 năm ngoái. Anh giữ vai trò tiền đạo cắm và cùng Rashford với Greenwood tạo nên một bộ ba tấn công đáng sợ. Kết thúc mùa bóng, Martial đạt tới con số 17 bàn tại Premier League (23 bàn trên mọi đấu trường), thành tích tốt nhất kể từ ngày khởi nghiệp.

Anthony Martial bị Shearer chỉ trích vì thiếu khao khát ghi bàn hình ảnh

Martial bị Shearer chỉ trích vì thiếu khát khao ghi bàn


Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, Edinson Cavani được đưa về theo dạng chuyển nhượng tự do. Đây là bản hợp đồng được chờ đợi, không chỉ mang khía cạnh chuyên môn thuần túy mà hứa hẹn sẽ giúp không ít cầu thủ MU như Martial bùng nổ hơn nữa nhờ vào bề dày kinh nghiệm của chân sút người Uruguay. Nhưng rốt cục, Cavani mới đang là trung phong số 1 của MU hiện nay còn Martial thì lại gặp vô vàn khó khăn.

Huyền thoại Alan Shearer – cầu thủ đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất ở Premier League với 260 pha lập công, đã lên tiếng đưa ra những nhận định vô cùng khắt khe hướng về phía Martial.

“Martial chỉ có 4 bàn thắng ở mùa giải năm nay. Cậu ta lười di chuyển và quan trọng hơn, không có đủ khát khao ghi bàn mà một tiền đạo cần phải sở hữu. Cách chọn vị trí và đọc tình huống của Martial thực sự đang có vấn đề. Khi MU cần một ai đó xuất hiện trong vòng cấm thì cậu ta vẫn chỉ mải miết chạy ở biên. Tôi ít khi thấy Martial nhìn đồng đội xung quanh, phán đoán tình hình để có thể nhận ra lúc nào cần có mặt trong khu vực 16m50 để nắm bắt lấy cơ hội ghi bàn đến với mình.

Cậu ấy dạt biên quá nhiều nên Man United thiếu đi hẳn một điểm cắt cần thiết trong vòng cấm địa và cũng không có thêm người phối hợp hay khống chế quả bóng để còn kết thúc. Cậu ta nên hiểu ra rằng với trọng trách của một tiền đạo thì cần phải lao vào vòng cấm nhiều hơn nữa.

Tôi trộm nghĩ rằng phải chăng việc đưa được bóng vào lưới đối phương không có quá nhiều ý nghĩa với Martial. Tính cho đến nay, cậu ta chỉ có 1 lần ghi được hơn 20 bàn thắng trong một mùa giải (vào mùa trước như đã đề cập phía trên). Nhưng đó còn là tổng số bàn trên mọi đấu trường chứ không phải chỉ trong phạm vi Premier League.

Man United đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 53 bàn còn Martial thì chỉ có 4 bàn. Đó là minh chứng hùng hồn khẳng định bản thân cậu ta đang chơi quá tệ”.


Marcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nayMarcus Rashford tiết lộ mục tiêu ở mùa giải năm nay
Trong một chia sẻ với MUTV, tiền đạo Marcus Rashford bày tỏ mong muốn được cùng đội bóng đoạt những danh hiệu.
Scholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khácScholes chỉ ra một người có thể khiến MU vươn tới đẳng cấp khác
Hiện tại, Quỷ đỏ đang dần cải thiện dưới thời HLV Solskjaer, và huyền thoại Paul Scholes tin rằng công tác chuyển nhượng MU cần tiếp tục đem về một ngôi sao...
HLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominayHLV Solskjaer lên tiếng về chấn thương của Scott McTominay
Chấn thương mà tiền vệ Scott McTominay gặp phải đang khiến NHM MU lo lắng và HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã cập nhật về tình hình của cậu học trò sinh năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X