Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giám đốc Inter: "Lukaku trở lại Chelsea để tăng gấp đôi lương"

Thứ Sáu 22/10/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CEO của Inter là Beppe Marotta khẳng định Lukaku trở về Chelsea chỉ để tăng gấp đôi lương và ông không hối hận khi Inter chia tay cầu thủ người Bỉ.

Marotta cho rằng Lukaku trở lại Chelsea vì tiền

Những lo ngại đã được dấy lên khi Lukaku rời Inter để trở lại Premier League thi đấu cho Chelsea. Ngôi sao người Bỉ đã ghi được 64 bàn trong 95 lần ra sân cho Inter. Nerazzurri đã chiêu mộ Dzeko thay thế. Cầu thủ người Bosnia cũng đóng góp được 7 bàn thắng ở mùa giải này. Và Marotta tin rằng Inter đã có những thương vụ chuyển nhượng chất lượng.

Lukaku

Giám đốc Inter: "Lukaku trở lại Chelsea để tăng gấp đôi lương"


“Lukaku được bán với giá 115 triệu euro và chúng tôi mua Dzeko miễn phí. Trên sân cỏ, không có quá nhiều sự khác biệt. Lukaku rời đi để tăng gấp đôi lương của cậu ấy. Ở Italia, những con số tiền lương như thế không tồn tại.

Hiện tại, chúng tôi không thể đưa ra những khoản đầu tư khổng lồ. Tôi sẽ không được phép chiêu mộ Lukaku với giá 75 triệu euro. Chúng tôi cần những khoản đầu tư ít hơn và cụ thể hơn”.


Với tình hình tài chính khó khăn, Inter có thể mất thêm những ngôi sao trong đội. Tuy vậy, Marotta khẳng định Inter có đủ khả năng giữ những ngôi sao sáng giá trong đội.

Marotta cũng tiết lộ Inter đang đàm phán với những trụ cột quan trọng nhất trong đội như Barella, Lautaro Martinez và Brozovic. Ông cho biết công cuộc đàm phán đang diễn tiến vô cùng tích cực.

“Barella và Martinez sẽ gia hạn hợp đồng với mức lương lớn hơn. Chúng tôi đang tiến gần thỏa thuận với họ. Hợp đồng của Brozovic cũng đang dần hết hạn. Việc đàm phán sẽ tốn thời gian hơn nhưng tôi rất tự tin”.

Chelsea đá thế nào khi không có Romelu Lukaku và Timo WernerChelsea đá thế nào khi không có Romelu Lukaku và Timo Werner
Romelu Lukaku và Timo Werner đều không thể ra sân trước Norwich, tờ The Sun đã dự đoán đội hình ra sân của The Blues trong trận đấu vào cuối tuần này.
Sao Chelsea: Tôi đã đợi 9 năm để ghi bànSao Chelsea: Tôi đã đợi 9 năm để ghi bàn
Trung vệ Andreas Christensen không giấu nổi niềm hạnh phúc sau khi lần đầu tiên ghi bàn cho Chelsea sau 137 lần ra sân.
Câu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủCâu pen thành công, sao Chelsea lè lưỡi trêu ngươi đối thủ
Sau khi kiếm về cho Chelsea một quả penalty ở trận gặp Malmo, hậu vệ Antonio Rudiger có hành động đầy lầy lội để chọc giận đối phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X