Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bán đứt tiền vệ giàu tiềm năng

Thứ Ba 20/07/2021 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã chính thức bán đứt tiền vệ Marko Grujic cho Porto với mức phí rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng.
Marko Grujic đã có mặt ở Bồ Đào Nha từ tối thứ 2. Anh được Liverpool cho phép rời khỏi trại tập luyện của đội bóng ở Áo để hoàn tất thương vụ chuyển đến Porto.

Marko Grujic

Liverpool bán đứt tiền vệ Marko Grujic


Theo tờ Goal, mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 10,5 triệu bảng. Liverpool sẽ được hưởng thêm 10% tiền chuyển nhượng khi Porto bán Grujic sau này. Nhiều khả năng The Kop sẽ được hưởng lợi lớn khi Porto rất giỏi bán cầu thủ với giá cao.

Grujic là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Klopp ở Liverpool. Anh gia nhập The Kop từ Sao đỏ Belgrade năm 2016 với mức phí 5 triệu bảng. Cầu thủ này ra sân 8 lần trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool và 6 lần trong mùa giải thứ 2. Nhưng kể từ đó, anh đã bị gửi đi cho mượn nhiều lần. Ban đầu, Grujic cập bến Cardiff vào tháng 1/2018 trước khi dành 2 mùa giải thi đấu ở Bundesliga trong màu áo Hertha Berlin.

Liverpool được kỳ vọng bán Grujic hè năm ngoái nhưng không nhận được mấy lời đề nghị. Sau cùng, Grujic gia nhập Porto theo dạng cho mượn một mùa giải hồi tháng 10. Anh ra sân 36 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng Bồ Đào Nha, ghi 2 bàn và giúp đoàn quân của Sergio Conceicao lọt đến vòng tứ kết Champions League và bị loại bởi Chelsea.

Ở thương vụ này, Porto vấp phải sự cạnh tranh từ Sporting CP và Sassuolo. Sporting gửi đề nghị 6 triệu bảng và bị từ chối hồi tháng trước. Trong khi đó, Sassuolo chỉ cố gắng chiêu mộ Grujic trong trường hợp Locatelli rời đi. Và điều đó giúp Porto giành chiến thắng chung cuộc trong thương vụ này.

Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?Sau Georginio Wijnaldum, Liverpool tiếp tục chia tay Jordan Henderson?
Tiền vệ Jordan Henderson hiện vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, anh đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Juventus.
Alexander-Arnold báo tin vui cho LiverpoolAlexander-Arnold báo tin vui cho Liverpool
Hậu vệ Alexander-Arnold xác nhận mình đã hoàn toàn bình phục chấn thương để có thể tích cực cùng Liverpool tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.
Đây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của LiverpoolĐây! CLB dẫn đầu cuộc đua giành sao 15 triệu bảng của Liverpool
Fulham đang dẫn đầu cuộc đua giành cầu thủ chạy cánh Harry Wilson của Liverpool khi “Lữ đoàn đỏ” không còn thiết tha giữ người.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X