Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mario Gotze thừa nhận sai lầm vì từ chối Liverpool

Thứ Năm 07/04/2022 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mario Gotze thừa nhận sai lầm khi từ chối chuyển đến Liverpool năm 2016, 2 năm sau khi anh lên ngôi vô địch World Cup cùng đội tuyển Đức.

Mario Gotze thừa nhận sai lầm vì từ chối Liverpool

Mario Gotze là cầu thủ ghi bàn thắng quyết định giúp Đức vượt qua Argentina ở hiệp phụ trận chung kết World Cup 2014. Đáng tiếc là sự nghiệp của cầu thủ này không thăng hoa sau điểm nhấn đó.

Một thương vụ chuyển đến Bayern Munich chứng kiến Gotze trở thành cầu thủ người Đức đắt giá nhất lịch sử. Tuy nhiên, mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ như kỳ vọng. Gotze sau đó đã phải trở lại Dortmund chỉ sau 3 năm thi đấu ở Allianz Arena.

Gotze
Gotze

Gotze có thể chuyển đến Anfield khi đứng ở ngã ba đường đó, tái hợp với HLV Jurgen Klopp. Tuy nhiên, Gotze đã từ chối HLV từng trao cơ hội cho anh ra mắt đội một khi mới 17 tuổi.

“Chúng tôi vẫn còn liên lạc và có nói về cơ hội gia nhập Liverpool của tôi ở thời điểm đó. Nhưng tôi đã không có tâm trí tốt nhất khi cân nhắc cơ hội đó, và đó là lý do thương vụ không trở thành hiện thực.

Tôi có tiếc nuối không ư? Luôn khó khăn khi bạn nhìn lại nó. Đáng lẽ tôi phải gia nhập Liverpool. Tôi đã đưa ra một quyết định sai lầm, nhưng đó không phải là một nỗi tiếc nuối.

Klopp đã có ảnh hưởng lớn nhất tới sự nghiệp của tôi. Ông ấy là một HLV có đòi hỏi cao. Ông ấy có thể là một người bạn nhưng cùng lúc đó cũng rất nghiêm khắc. Điều đó giúp bạn có những màn trình diễn tốt. Đó là điều xảy ra với tôi khi ấy, và nó cũng đang xảy ra ở Liverpool bây giờ.

Ông ấy là một HLV không chỉ với các cầu thủ mà với tất cả mọi người ở CLB. Với từng người, ông ấy có thể là một người bạn và cũng là sếp. Tôi có thể tưởng tượng mình sẽ làm việc với ông ấy trong tương lai. Chúng ta sẽ chờ xem.

Klopp là một HLV tốt, chắc chắn. Ông ấy và Pep Guardiola là những HLV và cá tính xuất sắc nhất mà tôi được làm việc cùng trong sự nghiệp của mình”.


Hiện tại, Gotze đang thi đấu cho PSV Eindhoven. Đội bóng này đang đứng thứ 2 ở giải VĐQG Hà Lan và chuẩn bị đến Anh đối đầu với Leicester ở tứ kết Europa Conference League.
Jurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling HaalandJurgen Klopp chính thức lên tiếng vụ Erling Haaland
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã phủ nhận những tin đồn cho rằng đội bóng thành phố Cảng quan tâm tiền đạo Erling Haaland.
Tỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man CityTỏa sáng trước Benfica, Luis Diaz ngồi dự bị trước Man City
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen. Anh cho rằng việc đá chính trước Benfica là động thái cho thấy Luis Diaz sẽ ngồi dự bị ở đại chiến...
Luis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bànLuis Diaz bị fan Benfica tấn công sau khi ghi bàn
Sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Liverpool trước Benfica, Luis Diaz đã bị các CĐV quá khích bên phía đối phương ném vật thể lạ vào đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X