Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford trở lại luyện tập sau chấn thương

Thứ Ba 28/03/2023 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi dính chấn thương và phải rời ĐT Anh, Marcus Rashford đã trở lại trung tâm huấn luyện của MU để tập luyện lấy lại cảm giác.

Rashford trở lại luyện tập

Cách đây chưa lâu, Rashford đã phải rút khỏi danh sách tập trung ĐT Anh vì chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1997 đã phải thi đấu ở mật độ rất cao trong thời gian qua và việc Rashford dính chấn thương là điều có thể dự đoán trước.

Trong thời gian ĐT Anh hội quân, tiền đạo của Man Utd nghỉ ngơi và có chuyến đi ngắn ngày tới New York. Tuy vậy, Rashford không có nhiều thời gian để "xả hơi" khi tiền đạo này đã trở lại tập luyện tại Carrington để lấy lại cảm giác bóng.

Marcus Rashford trở lại luyện tập sau chấn thương 1
Rashford trở lại luyện tập tại Carrington

Trang chủ MU chia sẻ hình ảnh Rashford đang tập luyện tại trung tâm huấn luyện của CLB. Tiền đạo sinh năm 1997 tập các bài tập bứt tốc, di chuyển cùng HLV thể lực của CLB. Trong đoạn video được trang chủ MU đăng tải, Rashford đã có thể tập các bài chạy ở cường độ thấp.

Hiện phần lớn cầu thủ Man Utd đang làm nhiệm vụ tại các ĐTQG. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag vẫn duy trì tập luyện tại CLB. Các cầu thủ vẫn tập các bài di chuyển, phối hợp theo ý đồ của HLV. Trong khi đó, Rashford tập riêng không bóng.

Marcus Rashford trở lại luyện tập sau chấn thương 2
Rashford tập riêng cùng HLV thể lực của MU
Marcus Rashford trở lại luyện tập sau chấn thương 3
Hiện vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của Rashford

Phía MU vẫn chưa thông báo chính thức về tình hình chấn thương của Rashford. Dự kiến, HLV Erik ten Hag sẽ cập nhật thông tin này ở buổi họp báo trước trận đấu với Newcastle tại Premier League. CĐV MU đang ít nhiều lo lắng về thể trạng của Rashford lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X