Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tiết lộ lí do thi đấu thăng hoa cùng MU mùa này

Thứ Năm 09/03/2023 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ ấn tượng của Marcus Rashford trong màu áo MU mùa này xuất phát từ việc tiền đạo này có trạng thái thể lực tốt nhất.

Rashford thăng hoa nhờ khỏe mạnh

Trái với phong độ kém cỏi ở mùa giải 2021/2022, mùa giải năm nay chứng kiến phong độ chói sáng của Marcus Rashford, đặc biệt là ở giai đoạn sau World Cup 2022. Tiền đạo người Anh liên tục ghi bàn và kiến tạo, góp công lớn giúp Man Utd vô địch Carabao Cup cũng như cạnh tranh một vị trí trong top 4.

Chia sẻ trước trận đấu với Betis, Rashford cho biết mình đạt phong độ cao mùa này nhờ việc có cơ thể khỏe mạnh. Rashford bình phục hoàn toàn chấn thương và có bước chuẩn bị tốt cho mùa giải, những yếu tố trên kết hợp lại tạo ra phong độ xuất sắc của chân sút sinh năm 1997.

Cụ thể, Marcus Rashford nói: "Tôi bước vào mùa giải với trạng thái thể lực tốt nhất, lẽ đó, tôi có thể đạt phong độ cao. Vào mùa hè năm ngoái, tôi cùng đồng đội chuẩn bị kỹ càng cho mùa giải mới. Tôi lúc nào cũng muốn cống hiến những gì mình tốt nhất và không quá để tâm tới những gì đã diễn ra.

Marcus Rashford tiết lộ lí do thi đấu thăng hoa cùng MU mùa này 1
Rashford thăng hoa nhờ một cơ thể hoàn toàn khỏe mạnh

Tôi cảm thấy tập thể MU đã để lại nhiều dấu ấn, cho thấy sự tiến bộ. Mùa này MU đã cố gắng giành những chiến thắng trước những đội bóng lớn theo cách của riêng mình."

Rashford cũng khẳng định trận thua Liverpool không thể ảnh hưởng tới mùa giải của Man Utd: "Để thua Liverpool đã là điều đáng tiếc rồi, không cần biết là thua với tỉ số bao nhiêu. Mỗi khi MU để thua kình địch, như Liverpool chẳng hạn, đều là những thất bại khó nuốt trôi.

Nhưng với tôi, tôi luôn nhớ tới những lần Man Utd đánh bại đối thủ và những đội bóng khác cũng nhớ cảm giác khi vượt qua chúng tôi. Đó mới là bóng đá, là lí do tại sao bóng đá được yêu thích tới vậy. Thất bại luôn đáng thất vọng, nhưng như tôi đã nói, không thể mãi ủ dột vì một trận thua mãi được."

Trận đấu tiếp theo của MU là hai màn chạm trán Real Betis ở vòng 1/16 Europa League. HLV Erik ten Hag sẽ có những tính toán phù hợp về mặt nhân sự để đảm bảo thể lực cho cầu thủ trước giai đoạn căng thẳng sắp tới.

Marcus Rashford phủ nhận MU buông xuôi ở trận thua LiverpoolMarcus Rashford phủ nhận MU buông xuôi ở trận thua Liverpool
Ngôi sao của MU, Marcus Rashford đã phủ nhận những tuyên bố cho rằng Quỷ đỏ đã bỏ cuộc trong trận thua 0-7 trước Liverpool tại Anfield.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X