Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford thừa nhận Man City đá hay hơn MU

Chủ Nhật 15/01/2023 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù MU mới là đội có chiến thắng trước Man City nhưng Marcus Rashford vẫn thừa nhận đối thủ làm tốt hơn khi kiểm soát bóng.

Rashford nói điều bất ngờ sau trận thắng của MU

Trận derby Manchester diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như kỳ vọng của người hâm mộ. Gác lại phía sau trận thua tan tác 3-6 ở lượt đi, MU bước vào trận đấu trên sân Old Trafford với sự thận trọng và tự tin cao độ. Mặc dù để đối phương ghi bàn trước nhưng hai bàn thắng của Bruno Fernandes cùng Rashford giúp đoàn quân của Erik ten Hag có chiến thắng đầy cảm xúc.

Rashford tiếp tục sắm vai người hùng của MU khi ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 ở phút 82. Tuy giành chiến thắng nhưng tiền đạo người Anh vẫn cho rằng đối thủ Man City thi đấu tốt hơn, nhất là ở giai đoạn đội khách cầm bóng.

Cụ thể, Rashford nói: "Tôi nghĩ Man City đá hay hơn MU trận này. Họ có khả năng kiểm soát bóng tốt hơn. Nhưng chúng tôi có được sự gắn kết tốt nhất giữa các vị trí. Các vị trí đều thi đấu như một đội, kiên cường vượt qua những đợt tấn công của đối thủ và giành thắng lợi chung cuộc.

Marcus Rashford thừa nhận Man City đá hay hơn MU 1
Man City đá hay hơn, nhưng MU mới là đội giành thắng lợi

Đây là trận đấu có ý nghĩa lớn. Chiến thắng này rất quan trọng với Man Utd. Đầu tiên, nó tiếp thêm động lực cho MU trước những trận đấu tới. Thứ hai, ba điểm trước Man City là phần quà dành tặng người hâm mộ. Cả hai đều có ý nghĩa lớn tới toàn đội.

Man Utd đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt kể từ trận derby Manchester gần nhất. Lẽ đó, chiến thắng này là lời khẳng định cho màn lột xác của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng cả đội sẽ cùng nhau đoàn kết, hướng tới những chiến thắng trong tương lai, như những gì đã làm trước City."

Ngoài ra, Rashford cũng cảm ơn người hâm mộ trên khán đài đã cổ vũ cầu thủ đội nhà suốt cả trận đấu. Chính bầu không khí ở khán đài Stretford End tiếp thêm động lực cho Rashford cũng như đồng đội ở trên sân.

Phản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man CityPhản ứng của Rashford và Bruno về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã cười rất tươi khi được hỏi về bàn thắng gây tranh cãi trước Man City trên sân Old Trafford.
HLV Ten Hag nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?HLV Ten Hag nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của MU?
Huấn luyện viên của Manchester United, Erik ten Hag khẳng định rằng ông thực sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà sau chiến thắng 2-1 trước Man City.
Marcus Rashford cân bằng hai kỷ lục ấn tượng trong lịch sử MUMarcus Rashford cân bằng hai kỷ lục ấn tượng trong lịch sử MU
Với bàn thắng giúp MU đánh bại Man City với tỉ số 2-1, Rashford cân bằng hai kỳ lục ghi bàn ấn tượng về số trận ghi bàn liên tiếp cho MU.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X