Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford tái hiện thành tích của Robin van Persie

Thứ Sáu 26/05/2023 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã cán mốc 30 bàn thắng cho MU mùa này và trở thành cầu thủ đầu tiên sau Robin van Persie đạt thành tích trên.

Sau 10 năm, MU mới có cầu thủ ghi 30 bàn

Những phút cuối trận đấu giữa MU vs Chelsea, tiền đạo Marcus Rashford có bàn thắng dễ dàng, nâng tỉ số lên 4-0. Pha lập công vào lưới Kepa giúp Rashford cán mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường mùa này.

Với 30 pha lập công trên mọi đấu trường, Rashford tái hiện thành tích của Robin van Persie ở mùa giải 2012/2013. Trong suốt 10 năm qua, chưa cầu thủ nào của Man Utd ghi được 30 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Rashford cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi được 20 bàn trên sân nhà Old Trafford kể từ mùa giải 2009/2010. Cầu thủ gần nhất đạt thông số trên là Wayne Rooney. Phong độ ấn tượng của Rashford góp công lớn cho thành tích ấn tượng trên sân nhà mùa này của MU.

Marcus Rashford tái hiện thành tích của Robin van Persie 1
Rashford cán mốc 30 bàn mùa này

Mùa giải 2022/2023 chứng kiến phong độ vô cùng ấn tượng của Rashford. Tiền đạo người Anh đặc biệt bùng nổ ở giai đoạn sau World Cup 2022. Số 10 của MU cũng là đầu tàu nơi hàng công đội bóng này và những pha lập công của Rashford giúp MU hoàn thành mục tiêu dự Champions League mùa tới.

Tuy vậy, Rashford cũng phải đối diện nhiều chấn thương trong thời gian qua. Việc phải cày ải quá nhiều khiến tiền đạo này gặp vấn đề với cơ bắp. Rashy đã phải ngồi ngoài 7 trận ở mùa này vì chấn thương cơ.

Với phong độ ấn tượng thời gian qua, cơ hội để Rashford được MU gia hạn hợp đồng là tương đối lớn. Hiện hai bên vẫn đang tiến hành đàm phán và CĐV Man Utd tin tưởng rằng tiền đạo người Anh sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford thời gian tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X