Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford suýt rời MU trước khi Erik ten Hag tới

Thứ Hai 31/07/2023 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ kém cỏi ở mùa giải 2021/2022 khiến Rashford nghĩ tới việc rời MU, trước khi HLV Erik ten Hag tới và thay đổi mọi thứ.

Còn nhớ, ở mùa giải 2021/2022, Marcus Rashford thể hiện phong độ cực kỳ yếu kém. Cầu thủ người Anh phải trải qua "cơn ác mộng" khi đá hỏng penalty ở chung kết Euro. Bên cạnh đó, chấn thương lưng dai dẳng khiến Rashford không thể thi đấu ở phong độ cao nhất.

Thậm chí, sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại, Rashford từng có ý định rời MU. Thời điểm đó, PSG nằm trong số những đội bóng quan tâm tới chân sút mang áo số 10 của Man Utd. Đội bóng Pháp muốn tìm một cầu thủ để dự phòng cho Mbappe.

Tuy vậy, sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag đã thay đổi tất cả. Thuyền trưởng người Hà Lan tới và giúp Rashford lấy lại phong độ cao nhất. Ở mùa giải 2022/2023, Rashford cán mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp MU lọt top 4.

Marcus Rashford suýt rời MU trước khi Erik ten Hag tới 1
 Rashford từng có ý định rời MU

Rashford cũng thừa nhận rằng mình từng nghĩ tới việc rời MU. Tiền đạo này tiết lộ: "Trước khi HLV Erik ten Hag tới, tôi từng nghĩ rằng mình sẽ rời MU. Tất nhiên, đó chỉ là suy nghĩ nhất thời thôi, bóng đá mà, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Tôi nghĩ mọi chuyện diễn ra đều có lí do của nó. HLV Erik ten Hag tới đội bóng vào thời điểm tôi cần nhất, đó là đúng người đúng thời điểm.

Tôi rất khát khao tiến bộ và sẽ cố gắng để đạt được những bước tiến mà mình mong chờ. Tôi cũng như mọi thành viên khác ở MU luôn thúc đẩy nhau cải thiện bản thân, cố gắng trở nên tốt hơn chính mình của năm ngoái."

Cách đây chưa lâu, Rashford đã gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2028. Mùa giải tới, hàng công của Man Utd sẽ đáng chờ đợi khi Hojlund chuẩn bị cập bến Old Trafford, đá cặp với Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X