Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford sẵn sàng cho đại chiến với Man City

Chủ Nhật 29/10/2023 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước thềm derby Manchester, Marcus Rashford tỏ ra tự tin và chỉ ra điều sẽ tạo nên khác biệt ở trận đấu này.

Marcus Rashford chia sẻ trước derby Manchester

MU chuẩn bị bước vào cuộc so tài với Man City với hành trang là ba chiến thắng liên tiếp thời gian qua. Cầu thủ Man Utd đang dần lấy lại sự tự tin và Marcus Rashford đã lấy trận đấu với Liverpool mùa trước làm động lực để đối đầu Man City.

Tiền đạo người Anh nói: "Tôi nhớ rằng ở mùa giải trước, chúng tôi cũng có hai trận đáng quên. Nhưng sau đó Man Utd đã đáp lại bằng chiến thắng ấn tượng trước Liverpool. Cả đội cũng sẽ hướng tới kết quả tương tự khi chạm trán Man City vòng đấu tới.

Tôi có thể nhìn thấy nhiều điểm chung của MU lúc này, so với thời điểm trước trận gặp Liverpool mùa giải năm ngoái. Chúng tôi sẵn sàng bước vào mọi trận đấu và cả đội cần phải tích lũy từng điểm số một. MU cần cải thiện vị trí tại Premier League, không còn thời gian nữa.

Marcus Rashford sẵn sàng cho đại chiến với Man City 1
Marcus Rashford lên tiếng trước derby Manchester

Bầu không khí ở những trận derby Manchester luôn rất đặc biệt. CĐV luôn cổ vũ chúng tôi hết mình và điều này có ý nghĩa lớn với mọi trận đấu của MU. CĐV luôn là một phần trong chiến thắng của chúng tôi.

Khi bạn thi đấu trên sân, quay lưng lên khán đài, cũng là lúc bầu không khí trên sân thúc đẩy từng cá nhân thi đấu. Không biết CĐV có biết điều đó không, nhưng tôi tin đã là cầu thủ thì ai cũng thấy vậy.

Đối đầu một đội bóng như Man City đòi hỏi sự tự tin vào năng lực bản thân. Nhưng cùng với đó, luôn cần tôn trọng đối thủ. Phải luôn sẵn sàng với những điều nhỏ nhất xảy ra trong trận và cả đội cần tận dụng điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X