Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford lên tiếng sau trận thua đau của MU

Thứ Hai 06/03/2023 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại nặng nền của MU trước Liverpool, tiền đạo Marcus Rashford đã lên tiếng chia sẻ cảm xúc của mình cũng như kêu gọi đồng đội đoàn kết.

Rashford lên tiếng sau khi MU thua Liverpool

Thất bại nặng nề trước Liverpool giáng đòn mạnh vào tinh thần của cầu thủ MU. Trái với phong độ ấn tượng những trận đấu đã qua, Man Utd thể hiện bộ mặt kém cỏi, thiếu sức sống trước Liverpool.

Marcus Rashford có trận đấu thiếu thuyết phục. Tiền đạo người Anh có cơ hội để ghi bàn vào lưới Alisson, nhưng không một lần Rashford đưa được bóng vào lưới. Thậm chí, số 10 của MU còn bị chỉ trích sau những pha bỏ lỡ. Nhiều CĐV tin rằng chỉ cần một lần Rashford đánh bại được Alisson, rất có thể mọi chuyện đã khác.

Marcus Rashford cũng đã lên tiếng sau khi Man Utd để thua đau trước Liverpool. Chia sẻ trên Twitter cá nhân, tiền đạo 25 tuổi viết: "Tôi ước gì ngay hôm nay, chúng tôi có thể chơi một trận đấu và cố gắng đưa mọi thứ về đúng vị trí.

Marcus Rashford lên tiếng sau trận thua đau của MU 1
Rashford kém duyên trước Liverpool

Kết quả trận đấu vừa rồi đã an bài, không thể thay đổi và cũng không thể coi như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng chúng tôi không được để thất bại này quyết định cả mùa giải. Tôi và đồng đội cần đoàn kết và tiếp tục tin tưởng vào quá trình của HLV."

Trước Rashford, thủ môn David de Gea cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Thủ thành người Tây Ban Nha cũng khẳng định cầu thủ Man Utd sẽ tập trung vào những trận đấu trước mắt sau thất bại nặng nề mới đây.

HLV Erik ten Hag cũng tỏ ra hết sức tức giận với cách MU thua trận. Ông cũng có những động thái đầu tiên nhằm "trừng phạt" cầu thủ MU. Được biết, HLV người Hà Lan yêu cầu cả đội đến trung tâm huấn luyện sớm hơn thường lệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X