Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Marcus Rashford cân bằng hai kỷ lục ấn tượng trong lịch sử MU

Chủ Nhật 15/01/2023 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng giúp MU đánh bại Man City với tỉ số 2-1, Rashford cân bằng hai kỳ lục ghi bàn ấn tượng về số trận ghi bàn liên tiếp cho MU.

Rashford có hai kỷ lục mới

MU có trận tiếp đón Man City trên sân nhà và thầy trò HLV Erik ten Hag đã chơi một trận thăng hoa. Từ chỗ bị đối phương dẫn trước, Man Utd không sụp đổ mà dần lấy lại thế trận và ngược dòng thành công.

Marcus Rashford tiếp tục là nhân tố thi đấu nổi bật nhất bên phía đội chủ nhà. Cầu thủ người Anh chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp MU bỏ túi 3 điểm trên sân nhà. Đây đã là pha lập công thứ 16 trên mọi đấu trường của Rashford từ đầu mùa.

Bên cạnh đó, bàn thắng vào lưới Ederson là trận đấu thứ 9 liên tiếp trên sân nhà Rashford ghi bàn. Với thông số này, tiền đạo mang áo số 10 đã cân bằng kỷ lục của huyền thoại Dennis Viollet. Cụ thể, vào năm 1960, cố huyền thoại người Anh cũng có 9 trận liên tiếp ghi bàn trên sân nhà Old Trafford.

Marcus Rashford cân bằng hai kỷ lục ấn tượng trong lịch sử MU 1
Marcus Rashford tỏa sáng trước Man City

Bên cạnh đó, Rashford cũng đã có 7 trận liên tiếp ghi bàn trên mọi đấu trường. Chân sút sinh năm 1997 cũng là cầu thủ MU đầu tiên làm được điều này, sau khi Ronaldo cán cột mốc trên ở mùa giải 2007/2008.

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu hiệu quả ở mùa giải trước, Rashford đã trở lại với phong độ tốt nhất của mình ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Anh liên tiếp tỏa sáng mang về những bàn thắng cũng như điểm số quan trọng cho Man Utd.

Với đội bóng của HLV ten Hag, 3 điểm trước Man City giúp MU thu hẹp cách biệt với chính đối thủ xuống chỉ còn 1 điểm. Tuy vậy, HLV Erik ten Hag lại cho rằng Man Utd chưa nghĩ về cuộc đua vô địch trong phần còn lại của mùa giải.

MU nhận tin buồn sau trận derby ManchesterMU nhận tin buồn sau trận derby Manchester
HLV Erik ten Hag đã xác nhận rằng Anthony Martial đã dính chấn thương trong trận thắng trận derby với Manchester City.
Bruno: Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thânBruno: Đã từng có những cầu thủ ở MU chỉ nghĩ tới bản thân
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, tiền vệ Bruno Fernandes khẳng định sự đoàn kết giữa các thành viên trong đội là yếu tố quan trọng giúp đội ngày càng tiến bộ.
Trọng tài có lý khi không thổi phạt việt vị RashfordTrọng tài có lý khi không thổi phạt việt vị Rashford
Việc Rashford không bị thổi phạt việt vị trong tình huống dẫn tới bàn thắng gỡ hòa của Bruno đã gây ra nhiều tranh cãi và tạo ra bước ngoặt của trận Derby Manchester.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X