Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer: "Tôi tới MU để giành danh hiệu"

Thứ Sáu 03/02/2023 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cập bến MU, tiền vệ Marcel Sabitzer háo hức thể hiện mình và không giấu khát vọng chinh phục ngôi vô địch cùng đội bóng mới.

Sabitzer muốn cùng MU giành danh hiệu

Trong những ngày cuối của TTCN mùa đông, MU bất ngờ chiêu mộ thành công tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich. Cựu sao RB Leipzig được kỳ vọng sẽ khỏa lấp vị trí Eriksen để lại. Được biết, Sabitzer là một trong những bản hợp đồng mà Erik ten Hag mong muốn từ lâu.

Tại MU, Sabitzer sẽ khoác lên mình áo số 15. Trong quá khứ, số áo này gắn với Nemanja Vidic, cũng là một bản hợp đồng giữa mùa rất thành công của MU. Phát biểu trong ngày ra mắt số áo mới tại Man Utd, Sabitzer cũng không giấu khát khao chinh phục danh hiệu cùng đội bóng mới.

Cụ thể, Sabitzer nói: "Tôi sẽ cống hiến mọi thứ mình có cho màu áo này. Thật sự hạnh phúc khi được làm cầu thủ của MU. Tôi sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng cho những mục tiêu trước mắt. Nhưng tôi có thể khẳng định rằng mình tới MU để giành danh hiệu.

Marcel Sabitzer Tôi tới MU để giành danh hiệu 1
Sabitzer sẽ khoác áo số 15 ở MU

Man Utd là đội bóng tuyệt vời với những CĐV cuồng nhiệt. Old Trafford là một sân đấu tuyệt vời, tôi từng có cơ hội thi đấu tại đây một lần trong quá khứ. Lúc đó, khán giả không được vào sân vì quy định phòng chống dịch COVID-19, nhưng tôi vẫn cảm nhận được sự ấn tượng của sân đấu.

Thật vinh dự khi khoác lên mình màu áo Man Utd. Tôi đang mong chờ trận đấu đầu tiên cùng đội bóng mới. CĐV có thể kỳ vọng nhiều điều ở tôi. Từ việc dứt điểm tới tranh chấp. Thật phấn khích khi nghĩ tới viễn cảnh thi đấu tại Old Trafford. 

Tôi thấy tự hào khi trở thành cầu thủ người Áo đầu tiên gia nhập MU. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình về việc tôi sẽ đi vào lịch sử (bóng đá Áo). Tôi sẽ nỗ lực hết mình, như một cầu thủ Áo xuất sắc."

Sabitzer vẫn chưa thể đá trận ra mắt MU vì quy định của bóng đá Anh. Tuy vậy, CĐV MU kỳ vọng cầu thủ này sẽ sớm có trận đấu đầu tiên trong màu áo mới và sẽ là mảnh ghép quan trọng cho phần còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X