Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcel Sabitzer nhận nhiều lời khen sau trận ra mắt MU

Chủ Nhật 05/02/2023 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Marcel Sabitzer đã có trận ra mắt MU trước Crystal Palace và dù chỉ đá ít phút cuối trận, cầu thủ này cũng nhận được lời khen từ HLV cùng đồng đội.

Sabitzer có trận ra mắt ấn tượng

Chấn thương mới đây của Eriksen buộc MU phải chiêu mộ một tiền vệ để khỏa lấp vị trí mà cầu thủ người Đan Mạch để lại. Marcel Sabitzer là cái tên được nhắm tới và cầu thủ người Áo đã có trận ra mắt đội bóng mới trong ngày MU đối đầu Crystal Palace.

Phút 81 của trận đấu, HLV Erik ten Hag tung Sabitzer vào sân thay Antony nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng tiền vệ. Cựu cầu thủ Bayern Munich dù không có thời gian dài trên sân nhưng vẫn kịp để lại dấu ấn trong mắt HLV cũng như đồng đội.

HLV Erik ten Hag nhận xét về Sabitzer: "Cậu ấy hiểu rất rõ cách chơi bóng, điều đó được thể hiện ngay khi Sabitzer được tung vào sân. Cậu ấy đã thể hiện phẩm chất của mình từ những buổi tập đã qua và có thể thấy Sabitzer đã có trận đấu ấn tượng.

Marcel Sabitzer nhận nhiều lời khen sau trận ra mắt MU 1
Sabitzer có màn ra mắt MU

Khi có bóng trong chân, Sabitzer xử lý rất bình tĩnh. Chưa kể, Sabitzer biết cách phòng ngự, mọi đội bóng luôn cần những cầu thủ như vậy, những người hiểu trận đấu và cải thiện được tinh thần của toàn đội."

Luke Shaw cũng có nhiều lời khen dành cho đồng đội mới: "Màn trình diễn của Sabitzer thật ấn tượng, nhất là khi anh ấy mới tới MU được vài ngày. Trong vài ngày ít ỏi ấy, Sabitzer thể hiện bản thân trong từng buổi tập của MU.

Tôi thấy rằng một màn trình diễn tốt khi vào sân thi đấu trong thế 10 đấu 11, dù không phải trong thời gian dài, cũng là điều ấn tượng với Sabitzer. Đó là dấu hiệu cho thấy anh ấy có năng lực tốt ra sao."

Cá nhân cầu thủ người Áo cũng tỏ ra hạnh phúc sau màn ra mắt MU. Trên trang Instagram cá nhân, cầu thủ này chia sẻ: "Trận ra mắt MU ở Old Trafford. Cảm ơn vì đã cổ vũ nhiệt tình."

Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ Bóp cổ đối phương, Casemiro nhận thẻ đỏ
Phút 69 trận MU vs Crystal Palace, tiền vệ Casemiro bị truất quyền thi đấu với hành động bóp cổ đối phương sau tình huống xô xát giữa cầu thủ 2 đội.
Những thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal PalaceNhững thống kê ấn tượng sau trận MU 2-1 Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại. 
Chấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro MartinezChấm điểm cầu thủ MU trước Crystal Palace: Vinh danh Lisandro Martinez
Manchester Evening News đã chấm Lisandro Martinez điểm 9, điểm số cao nhất bên phía MU trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X