Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Manuel Ugarte tiết lộ lí do gia nhập MU từ PSG

Thứ Tư 04/09/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau ngày ra mắt CĐV MU ở Old Trafford, Manuel Ugarte tiết lộ mình gia nhập MU bởi lịch sử hào hùng của đội bóng.

Manuel Ugarte chia sẻ lí do tới MU

Trong những ngày cuối của TTCN hè 2024, MU chiêu mộ thành công Manuel Ugarte từ PSG. Tiền vệ người Uruguay được kỳ vọng có thể thay thế Casemiro đang xuống phong độ.

MU đã phải rất vất vả mới chiêu mộ thành công Ugarte. Đội bóng nước Pháp hét giá rất cao cho Ugarte và Man Utd kiên nhẫn chờ tới cuối mùa chuyển nhượng và mang Ugarte về. Cầu thủ này cũng đã có màn ra mắt CĐV MU trong trận đấu với Liverpool vừa qua.

Ugarte sau đó đã tiết lộ lí do mình chọn gia nhập Man Utd: "Lí do đầu tiên và quan trọng nhất thuyết phục tôi tới MU là bởi lịch sử hào hùng của đội bóng. Man Utd là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới.

Manuel Ugarte tiết lộ lí do gia nhập MU từ PSG 1
Manuel Ugarte ra mắt tại Old Trafford

Tôi cũng trò chuyện kỹ lưỡng với Facundo Pellistri, anh ấy nói với tôi mọi thứ về MU. Từ bầu không khí ở đội, tới cảm giác trong ngày có trận đấu. Mọi thứ đều rất ấn tượng và tôi cực kỳ phấn khích.

Gia nhập MU là ước mơ thành sự thật với tôi, thật sự là như vậy. Tôi càng vui hơn khi cả hai bên đã trải qua một hành trình dài để hoàn tất tương vụ."

Tân binh người Urguay cũng có những chia sẻ đầy tự tin về năng lực của bản thân: "Tôi khá tự tin rằng mình là một cầu thủ giỏi tranh chấp bóng. Nhưng cùng với đó, tôi cũng giỏi kiểm soát bóng.

Tôi biết mình còn nhiều điều cần cải thiện trước mắt. Nhưng với tôi, không có nơi nào tốt hơn để tôi tiến bộ ngoài ở Man Utd. Tôi đã theo dõi MU kể từ thời điểm thông tin chuyển nhượng xuất hiện. Tôi cũng trò chuyện với Bruno Fernandes và Lisandro Martinez. Giờ tôi đang rất háo hức ra sân cho MU.

Tôi chưa từng được trải nghiệm điều gì tương tự trước khi tới MU. Tôi nghĩ rằng CĐV đội bóng xứng đáng có được danh hiệu và tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hết mình để có được điều đó."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X