Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane và Ronaldo văng khỏi top 8 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2021/22

Thứ Sáu 13/05/2022 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane và Cristiano Ronaldo là những cầu thủ nổi bật nhất vắng mặt trong top 8 Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Mane và Ronaldo văng khỏi top 8 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2021/22

Premier League đã công bố danh sách rút gọn 8 cái tên cạnh tranh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Man City có 2 cầu thủ được đề cử là Kevin de Bruyne và Joao Cancelo. Liverpool cũng có 2 đại diện là Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. Những cầu thủ còn lại là Bukayo Saka, Son Heung-min, James Ward-Prowse và Jarrod Bowen.

Ronaldo trở lại quê nhà

Mane và Ronaldo văng khỏi top 8 cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa 2021/22


Các CĐV sẽ bình chọn người chiến thắng trước 0 giờ ngày 17/5 (giờ Việt Nam). Kết quả bình chọn của CĐV sẽ kết hợp với kết quả bình chọn của 20 đội trưởng và một nhóm chuyên gia để xác định người chiến thắng chung cuộc.

Mane và Ronaldo không nằm trong danh sách cuối cùng cho danh hiệu cá nhân cao quý của Premier League. Mane đã ghi 15 bàn trong 33 lần ra sân và đang cùng Liverpool hướng đến cú ăn 4 lịch sử ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Ronaldo đã ghi 18 bàn ở Premier League trong 30 lần ra sân. Anh cũng đã có 2 lần giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng ở Premier League mùa này.

De Bruyne và Salah có cơ hội thắng giải thưởng này lần thứ 2. Tiền vệ của Man City đã giành giải thưởng này cách đây 2 năm. Trong khi đó, Salah giành vị trí số 1 vào năm 2018. Chỉ có 3 cầu thủ từng giành được giải thưởng này nhiều hơn 1 lần là Cristino Ronaldo, Nemanja Vidic và Thierry Henry.

De Bruyne đã có 15 bàn và 7 kiến tạo cho Man City mùa này. Trong khi đó, Salah có cơ hội giành danh hiệu Vua phá lưới với 22 bàn sau 34 trận đã đấu, đóng góp tới 13 kiến tạo.

Danh sách rút gọn 8 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2021/22:
  1. Trent Alexander-Arnold - Liverpool
  2. Jarrod Bowen - West Ham United
  3. Joao Cancelo - Manchester City
  4. Kevin de Bruyne - Manchester City
  5. Bukayo Saka - Arsenal
  6. Mohamed Salah - Liverpool
  7. Son Heung-min - Tottenham Hotspur
  8. James Ward-Prowse - Southampton
Man City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở EtihadMan City công bố bức tượng vinh danh Aguero ở Etihad
Man City đã cho ra mắt bức tượng ghi lại khoảnh khắc Sergio Aguero ghi bàn thắng ở phút bù giờ để mang về chức vô địch Premier League mùa 2011/12.
Pep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho HaalandPep sẽ không tạo áp lực ghi bàn cho Haaland
HLV Pep Guardiola cho biết ông sẽ không đặt nặng áp lực ghi bàn cho Erling Haaland bởi trong đội hình Man City vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác.
Chỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier LeagueChỉ có 3 tiền vệ trung tâm lập poker trong lịch sử Premier League
Tiền vệ Kevin de Bruyne vừa lập poker giúp Man City đánh bại Wolves 5-1, trước cầu thủ người Bỉ chỉ có 2 tiền vệ trung tâm làm được điều đó trong lịch sử...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X