Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Mane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng Liverpool

Thứ Hai 15/03/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane thừa nhận mọi thứ đang trở nên phức tạp ở Liverpool mùa này bởi trước đây anh đã quen với việc thắng mọi trận đấu. Tuy nhiên, không vì vậy mà The Kop từ bỏ tham vọng vô địch Champions League mùa này.
Trong 2 mùa giải gần đây, Liverpool đã khiến các khán giả quen với hình ảnh càn quét mọi đối thủ. Đoàn quân của Klopp giành được 3 danh hiệu trong quãng thời gian đáng nhớ này, gồm Champions League, Club World Cup và Premier League.
Tuy nhiên, mùa giải 2020/21 đã kéo Liverpool đâm sầm xuống mặt đất.

Mane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng Liverpool hình ảnh

Mane đặt mục tiêu tái hiện kỳ tích Istanbul cùng Liverpool


Mới đây tiền đạo Sadio Mane đã thừa nhận cảm thấy sốc với tình hình hiện tại ở Anfield:“Là một cầu thủ chuyên nghiệp, mọi chuyện không dễ chấp nhận một khi bạn đã quen với việc thắng mọi trận đấu như chúng tôi năm ngoái rồi bây giờ sa sút đáng kể.

Chúng tôi có khó khăn ở một vài thời điểm nhưng tình hình không đến mức tệ hại như bây giờ. Chúng tôi thật sự đang phải trải qua một quãng thời gian khó khăn, nhưng bây giờ chúng tôi có kinh nghiệm hơn và biết cách đối phó với nhiều thứ. Bạn chỉ cần phải đoàn kết và thể hiện thái độ tích cực nhất có thể.

Lọt vào top 4 là mục tiêu chính của chúng tôi bây giờ. Nhưng vô địch Champions League còn là mục tiêu quan trọng hơn thế. Sẽ không dễ dàng khi chúng tôi phải đối đầu với những đội hàng đầu châu Âu, nhưng chúng tôi tự tin đánh bại các đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi sẽ làm mọi cách có thể để lên ngôi vô địch Champions League”.


Liverpool đã đặt chân vào vòng tứ kết Champions League sau khi đánh bại Leipzig dễ dàng với tỉ số 4-0. Cơ hội để đoàn quân của Klopp làm nên điều kỳ diệu vẫn hoàn toàn khả thi, nhất là khi trận chung kết C1 năm nay diễn ra chính sân Ataturk tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), nơi mà họ từng tạo ra một kỳ tích vào năm 2005.

Khi đó, ở trận đấu cuối cùng tranh chức vô địch với AC Milan, Liverpool đã bị dẫn trước tới 0-3 sau hiệp 1 nhưng họ đã vùng lên trong hiệp 2 để gỡ hòa thành công 3-3. Sau đó hai bên đã phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu 11m và thắng chung cuộc 3-2 để lên ngôi vô địch.
Xherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi cực tệ ở AnfieldXherdan Shaqiri giải thích lý do Liverpool chơi cực tệ ở Anfield
Liverpool đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh, và tiền vệ Xherdan Shaqiri đã chỉ ra lý do.
Đây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giáĐây! Cầu thủ Liverpool nên giữ bằng mọi giá
Cựu cầu thủ Arsenal - Paul Merson mới đây đã chỉ ra cái tên Liverpool không thể bán vào mùa Hè năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X