Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool thừa nhận đang trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp

Thứ Ba 11/05/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane không thể lý giải nổi những vấn đề của cá nhân lẫn tập thể Liverpool gặp phải ở mùa này.
Sau khi chấm dứt quãng thời gian 30 năm chờ đợi chức vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa trước, Liverpool đã bất ngờ sa sút thậm tệ. Những ngôi sao quan trọng nhất phần nhiều không còn là chính mình. Trong khi đó, những ca chấn thương liên tục xảy đến đã gây ra nhiều rắc rối cho HLV Klopp.

Chính vì thế mà Liverpool chẳng những chính thức mất ngôi Vương mà còn đang rơi vào một cuộc chiến căng thẳng cho vị trí trong Top 4. Họ hiện kém vị trí thứ 4 do Leicester nắm giữ tới 6 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Quyền tự quyết đã rơi khỏi tay Liverpool và giờ thì họ chỉ có thể hy vọng đối thủ của mình sẽ sảy chân trong 3 vòng đấu cuối cùng, bên cạnh việc phải đạt thành tích tốt nhất.

Sadio Mane

Sadio Mane thừa nhận đang trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp


Mới đây, Sadio Mane đã chia sẻ trên kênh Canal Plus về một mùa giải khó khăn của Liverpool:“Tôi thừa nhận đây là mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp. Nếu bạn hỏi tôi vấn đề ở đâu thì tôi cũng không thể đưa ra câu trả lời chính xác bởi chính bản thân tôi còn không nắm được.

Tôi luôn cố gắng giữ thái độ tích cực, dù mọi thứ diễn ra suôn sẻ hay tệ hại. Tôi vẫn luôn đặt mục tiêu phát triển cho bản thân. Tôi thậm chí còn đi kiểm tra để xem cơ thể của mình có vấn đề gì không. Tôi tự xem mình có sử dụng những đồ ăn phù hợp hay không. Nhưng rồi kết quả kiểm tra đều khẳng định mọi thứ hoàn toàn bình thường.

Do vậy, tôi đành tự nhủ rằng sự thăng - trầm trong cuộc sống là khó tránh khỏi. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng tối đa trong thời gian tới với hy vọng tình hình khó khăn này rồi sẽ trôi qua”.


Mane đều vượt qua cột mốc 20 bàn trong 3 mùa giải gần nhất. Tuy nhiên, anh mới chỉ ghi được 14 bàn ở mùa giải năm nay. Trong số này chỉ có 9 bàn tại Premier League. Ở trận đấu gần nhất gặp đội bóng cũ Southampton, Mane cũng có 1 pha lập công. Tuy vậy, xét tổng thể thì anh cũng mới chỉ có 3 bàn trong 13 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

Huyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cùHuyền thoại ủng hộ Liverpool theo đuổi tiền đạo siêu cần cù
Cựu danh thủ Liverpool, Robbie Fowler cho rằng tiền đạo Ollie Watkins (Aston Villa) có thể là một sự bổ sung quý giá cho hàng công đội bóng cũ.
Thiago Alcantara khiến NHM Liverpool sung sướngThiago Alcantara khiến NHM Liverpool sung sướng
Tiền vệ Thiago Alcantara cuối cùng cũng có được bàn thắng đầu tiên cho Liverpool, anh cũng giải thích màn ăn mừng trong trận đấu với Southampton.
Klopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại LiverpoolKlopp lên tiếng về tương lai sao Nhật Bản tại Liverpool
Jurgen Klopp trấn an Takumi Minamino rằng anh vẫn nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tại Liverpool dù bị đẩy đi dưới dạng cho mượn đầu năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X