Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mane sẵn sàng đánh đổi danh hiệu C1 và Premier League để vô địch CAN

Thứ Sáu 07/01/2022 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane có phát biểu đầy ẩn ý rằng anh sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu để vô địch CAN lần này.

Mane sẵn sàng đánh đổi để có chức vô địch CAN

Sadio Mane là một cầu thủ quan trọng trong những chiến dịch vô địch Champions League và Premier League của Liverpool dưới thời Klopp. Cầu thủ 29 tuổi cũng đã vô địch Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Ở Red Bull Salzburg, cầu thủ này cũng giành được những danh hiệu VĐQG Áo và Cúp quốc gia Áo.

Liverpool giữ chân Sadio Mane

Mane sẵn sàng đánh đổi danh hiệu C1 và Premier League để vô địch CAN


Nhưng theo những phát biểu mới nhất của Mane, anh sẵn sàng đánh đổi mọi danh hiệu để giành chức vô địch CAN cùng Senegal vào tháng 1 này. Ở CAN 2019, Mane đã cùng với Senegal giành ngôi Á quân đầy bất ngờ.
Chia sẻ trong buổi quảng cáo mới nhất cho New Balance, Mane khẳng định anh sẽ đánh đổi tất cả để nâng cao chức vô địch ở Cameroon vào tháng tới.

“Khi còn là một đứa trẻ, họ gọi tôi là Ballonbuwa (phù thủy với trái bóng), nhưng tôi vẫn thiên về một Gaynde (con sư tử) hơn: dứt khoát, bùng nổ, một thợ săn.

Tôi đã đi săn trong suốt sự nghiệp của mình. Nhưng dù tôi săn được gì thì tôi vẫn đói. Người dân ở đất nước tôi đã chờ đợi một thời gian dài. Tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả để giành danh hiệu lần này. Đây là thời điểm của tôi. Sư tử sẽ gầm thét”.


Người đồng đội của Mane ở Liverpool là Mohamed Salah cũng hướng tới việc giành vinh quang cùng đội tuyển Ai Cập. Ở giải đấu trước, Ai Cập bị loại từ khá sớm.

“Con đường không dễ dàng. Nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu để giành danh hiệu. Hãy ủng hộ chúng tôi”.

Ai Cập là 1 trong 8 đội bóng vượt qua vòng loại mà không phải nhận trận thua nào. Salah đã ghi 2 bàn ở vòng loại cuối cùng. Anh đang là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất trong đội hình hiện tại của ĐT Ai Cập với 45 bàn thắng.

Trận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãnTrận đấu Arsenal vs Liverpool chính thức bị hoãn
Trận đấu Arsenal vs Liverpool ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh đã bị hoãn lại theo yêu cầu của đội bóng thành phố Cảng.
Liverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và ManeLiverpool được khuyên chiêu mộ Dembele thay Salah và Mane
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng Liverpool nên chiêu mộ Ousmane Dembele để thay thế cho Salah và Mane vào mùa đông này.
Liverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủLiverpool xác nhận chia tay 2 cầu thủ
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chia tay Tony Gallacher và Morgan Boyes. Bộ đôi cầu thủ này rời sân Anfield theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X