Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool "giương cờ trắng" trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ Tư 24/02/2021 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng thừa nhận Liverpool đã hết cửa bảo vệ ngôi vương nước Anh bởi khoảng cách điểm số với Man City là quá lớn.
Mùa trước, chân sút người Senegal đã góp công sức không nhỏ giúp Liverpool chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh kéo dài suốt 30 năm. Tuy nhiên, The Kop sắp chính thức trở thành "cựu vương". Cơn bão chấn thương đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới phong độ của Liverpool tại Premier League 2020/21, 

Sadio Mane giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League hình ảnh

Mane giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League

Hiện tại Liverpool chỉ đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với vẻn vẹn 40 điểm, kém ngôi đầu đang nằm trong tay Man City tới 19 điểm trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 13 vòng. Bởi thế dù không quá bi quan song Sadio Mane cũng phải chấp nhận thực tế phũ phàng:

“Trước khi mùa giải kết thúc, không chỉ tôi mà mọi cầu thủ trong đội đều sẽ cố gắng đến cùng để giúp đội bóng hoàn thành những mục tiêu đề ra. Đó là giành chức vô địch Champions League, Premier League và các giải cúp khác. Nhưng giờ thì tôi nghĩ chúng tôi khó hoàn thành mục tiêu ở Premier League bởi cách biệt đã quá xa.

Dẫu vậy, trong tâm trí, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ bỏ cuộc và chắc chắn sẽ không thể hiện thái độ đó. Nhưng Man City quả thực quá mạnh và đang chơi thăng hoa.


Có lẽ lọt vào top 4 sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi từ giờ đến cuối mùa. Tuy nhiên nếu lại vô địch Champions League thì cảm giác thậm chí sẽ còn tuyệt diệu hơn nhiều so với đăng quang ở Premier League. Chắc chắn chúng tôi muốn vô địch chứ không đặt bất cứ mục tiêu nào khác.

Dĩ nhiên, đó là đỉnh cao không dễ chạm tới. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với những đội bóng xuất sắc nhất châu Âu. Nhưng chúng tôi đủ khả năng đánh bại họ. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể vô địch Champions League”.


Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?Liverpool mất Jordan Henderson trong bao lâu?
Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương háng ở trận thua 0-2 của Liverpool trước Everton. Theo thông tin mới nhất, đội trưởng của The Kop sẽ phải nghỉ thi...
Barca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiềnBarca cân nhắc sống lỗi với Coutinho để... tránh mất tiền
Barca nhiều khả năng sẽ tính toán làm sao để Coutinho không ra sân đủ số trận để tránh việc mất thêm một khoản tiền cho Liverpool.
Liverpool tệ hại nhưng vẫn xếp trên Chelsea và LeicesterLiverpool tệ hại nhưng vẫn xếp trên Chelsea và Leicester
Liverpool đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh mùa này, song những thống kê lại phản ánh một sự thật họ không phải là nhà ĐKVĐ tệ nhất sau 25 vòng đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X