Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mane đặt mục tiêu giành cú ăn 4 cùng Liverpool

Chủ Nhật 17/04/2022 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane khẳng định Liverpool sẽ chiến đấu hết sức để biến giấc mơ ăn 4 ở mùa giải này trở thành sự thật.

Mane đặt mục tiêu giành cú ăn 4 cùng Liverpool

Liverpool đã giành chức vô địch Carabao Cup và vẫn có những bước tiến vững chắc ở những đấu trường khác. Đoàn quân của Klopp đã lọt vào chung kết FA Cup sau khi đánh bại Man City với tỉ số 3-2 tại Wembley hôm qua.

Mane

Mane đặt mục tiêu giành cú ăn 4 cùng Liverpool


Liverpool cũng tiến vào trận bán kết Champions League và chỉ kém Man City 1 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League. Nói về cơ hội giành danh hiệu trên mọi đấu trường ở mùa giải này, Sadio Mane cho biết:

“Chúng ta sẽ chờ xem. Chúng tôi còn rất nhiều trận đấu ở phía trước, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức. Đó là một giấc mơ. Chúng tôi sẽ chiến đấu để đạt được giấc mơ đó”.

Nói về chiến thắng trước Man City và hiệp 1 đầy ấn tượng của Liverpool, Mane chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi ghi được 2 bàn thắng cho đội. Nhưng tôi nghĩ màn trình diễn của cả đội rất ấn tượng. Tất cả các cầu thủ đều tận hưởng trận đấu bởi vì chúng tôi làm những điều đúng đắn vào đúng thời điểm. Và kế hoạch của chúng tôi đã phát huy hiệu quả.

Thú thật là chúng tôi đã chơi tốt ngay từ đầu. Mọi người đều nỗ lực hết sức. Chúng tôi áp sát từ ngay sân đối phương. Chúng tôi bắt họ phải mắc sai lầm và đã có được phần thưởng của mình. Đó là Liverpool, đó là lối chơi của chúng tôi. Dĩ nhiên, trận đấu này không dễ dàng với họ. Chiến thuật của chúng tôi đã tạo ra sự khác biệt”.


Trận đấu tiếp theo của Liverpool là màn tiếp đón Man United tại sân Anfield trong khuôn khổ Premier League. Cả 2 đội đều khát khao giành 3 điểm và hứa hẹn sẽ khiến cho trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn.

Sadio Mane lên tiếng về tình huống khiến thủ môn Man City sập bẫySadio Mane lên tiếng về tình huống khiến thủ môn Man City sập bẫy
Tiền đạo Sadio Mane của Liverpool đã có những chia sẻ về tình huống khiến thủ môn Zack Steffen của Man City mắc sai lầm ở trận bán kết FA Cup.
Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?Thua Liverpool, Pep Guardiola muốn BLĐ Man City làm điều này?
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Pep Guardiola muốn Man City thúc đẩy việc ký hợp đồng với Erling Haaland.
Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?Dàn sao Man City nói gì về sai lầm của Zack Steffen trước Liverpool?
Các cầu thủ Man City đã lên tiếng động viên thủ môn Zack Steffen sau sai lầm đã gặp phải trong thất bại 2-3 trước Liverpool ở bán kết FA Cup.
Klopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốnKlopp thừa nhận Liverpool khó ăn bốn
Vào Chung kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Man City, Jurgen Klopp thêm một lần nữa khẳng định cơ hội để Liverpool dành cú ăn bốn là cực khó.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X