Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man xanh đón tin cực vui trước trận đại chiến với Tottenham

Thứ Bảy 13/02/2021 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đại chiến với Tottenham, HLV Pep Guardiola vừa nhận tin vui từ hai ngôi sao trụ cột của đội bóng.

Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận gặp Tottenham tại vòng 24 Premier League vào tối nay, HLV Pep Guardiola đã xác nhận sự trở lại của các học trò Ruben Dias và Rodri.

Ruben Dias
Sự trở lại của Ruben Dias là tin vui với Man City

Hồi giữa tuần, Ruben Dias không thể góp mặt trong chiến thắng 3-1 của Man City trước Swansea ở FA Cup vì bị ốm. Trong khi Rodri cũng không chắc ra sân bởi chấn thương gặp phải trong trận gặp Swansea. Nếu cả hai không thể ra sân thì đây chắc chắn sẽ là một tổn thất không hề nhỏ với Man xanh.

Nói về tình hình hiện tại của các học trò, HLV Pep Guardiola cho biết: "Hôm nay Rodri đã tập luyện rất tốt và tôi nghĩ cậu ấy đủ khả năng ra sân trước Tottenham. Ruben cũng đã trở lại tập luyện bình thường”.

Dù có sự trở lại của hai cầu thủ phòng ngự song khả năng cao là Man City sẽ tiếp tục vắng Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã bỏ lỡ 11 trận liền từ khi có kết quả dương tính với Covid-19 và mới chỉ có 2 buổi tập cùng toàn đội sau khi chiến thắng virus. Vì vậy sẽ là quá sớm để anh ra sân ở trận đấu tới.

Ngoài Aguero, Man City sẽ không có được sự phục vụ của Kevin De Bruyne, Fernandinho cùng Nathan Ake. HLV Pep Guardiola cho biết: “Ngoại trừ Kevin, Fernandinho và Nathan, tôi nghĩ các thành viên còn lại của đội một đều sẵn sàng”.

Với việc vừa thiết lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất nước Anh, CLB Man City đang hướng tới trận thắng tiếp theo trước Spurs.

Xét về phong độ hai đội, Man City là đội có lợi thế lớn hơn với chuỗi 5 trận toàn thắng, trong khi đó đoàn quân HLV Jose Mourinho đang cho thấy bộ mặt bất ổn khi chỉ giành được vỏn vẹn 1 trận thắng và để thua đến 4 trận.

Sao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng SwanseaSao Man City thừa nhận “ăn may” trong trận thắng Swansea
Hậu vệ của Manchester City, Kyle Walker thừa nhận rằng bàn mở tỷ số của anh vào lưới Swansea chỉ là tình cờ bởi anh chủ ý tạt bóng thay vì dứt điểm.
Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?Pep Guardiola nói gì về kỷ lục của Man City?
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã có những chia sẻ của mình về kỷ lục vừa được các học trò thiết lập sau trận thắng 3-1 trước Swansea ở FA Cup.
Guardiola: “Man City vô địch Premier League rồi, đá chi nữa?”Guardiola: “Man City vô địch Premier League rồi, đá chi nữa?”
Pep Guardiola mới có một phát ngôn đầy mỉa mai về Man City, tuyên bố đội bóng của ông đã là nhà vô địch và không cần phải có thêm trận đấu nào nữa.
Sao Man City tuyên bố ghét cương vị của GuardiolaSao Man City tuyên bố ghét cương vị của Guardiola
Kyle Walker thừa nhận rất ghét ở vị trí của Pep Guardiola tại Man City khi ông thầy đối mặt với một cơn đau đầu trong lựa chọn ra các cầu thủ đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X