Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man United thở phào với chấn thương của Sancho

Thứ Bảy 04/09/2021 19:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jadon Sancho đã được phép rời khỏi đội tuyển Anh sớm vì chấn thương. Và may mắn cho MU khi cầu thủ này chỉ dính chấn thương nhẹ.
Jadon Sancho đã phải rời khỏi trại tập trung của đội tuyển Anh sớm vì dính chấn thương. Tuy vậy, cầu thủ này được kỳ vọng có thể ra sân khi Man United trở lại với đấu trường Premier League gặp Newcastle vào ngày 11/9 tới.

Sancho

Man United thở phào với chấn thương của Sancho


Liên đoàn bóng đá Anh cập nhật về chấn thương của Sancho như sau: “Jadon Sancho sẽ không tham dự những trận đấu ở vòng loại World Cup gặp Andorra và Ba Lan. Cầu thủ này dính một chấn thương nhẹ trong tập luyện hồi đầu tuần và không thể ra sân trong chiến thắng 4-0 trước Hungary.

Sau khi kiểm tra thêm, cầu thủ 21 tuổi đã trở lại CLB và được kỳ vọng sẽ hồi phục kịp thời cho trận đấu của Manchester United gặp Newcastle United vào ngày 11/9.

Gareth Southgate giờ có trong tay đội hình 23 cầu thủ cho trận đấu với Andorra tại Wembley vào Chủ nhật”.

Cho đến nay, Sancho đã ra sân 22 lần cho đội tuyển Anh, ghi được 3 bàn thắng. Sự vắng mặt của Sancho ở trận gặp Andorra sẽ tạo cơ hội cho cầu thủ khác tỏa sáng khi HLV Southgate hầu như chắc chắn tạo ra những sự thay đổi lớn về nhân sự để chuẩn bị cho trận gặp Ba Lan.

Man United đang có những sự chuẩn bị tốt cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần sau. Cristiano Ronaldo cũng đã rời đội tuyển sớm để đến Manchester và chuẩn bị cho lần ra mắt thứ 2 cho CLB. Và với sự trở lại của Sancho, MU hứa hẹn sẽ có đội hình tấn công mạnh để tiếp đón Newcastle tại Old Trafford.

MU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt NamMU không có đủ áo đấu Ronaldo để bán vì dịch COVID-19 ở... Việt Nam
Vì lý do khách quan, MU đang không cung cấp đủ lượng áo đấu của Cristiano Ronaldo trước sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.
Merson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul NiguezMerson: Đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên chiêu mộ Saul Niguez
Paul Merson đã lên tiếng ca ngợi tân binh Saul Niguez của Chelsea và cho rằng đáng lẽ MU hoặc Arsenal nên thực hiện thương vụ này.
MU công danh sách dự vòng bảng Champions League 2021/22MU công danh sách dự vòng bảng Champions League 2021/22
HLV Solskjaer đã chốt danh sách 25 cái tên tham dự vòng bảng Champions League 2021/22, ông đã mang theo những cầu thủ tốt nhất với hy vọng sẽ giúp Quỷ đỏ đi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X