Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp kích nổ bom tấn Varane

Thứ Bảy 17/07/2021 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều phóng viên uy tín ở châu Âu, Man United đang tiến gần tới việc chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Raphael Varane sẽ hết hợp đồng vào mùa hè tới. Cầu thủ người Pháp cũng quyết định rời khỏi Real Madrid sau 1 thập kỷ gắn bó. Các đội bóng ở châu Âu cũng đã biết đến ý định này của Varane.

MU vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Raphael Varane

Man United sắp kích nổ bom tấn Raphael Varane


Man United đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu cuộc đua. “Quỷ đỏ” sẵn sàng chi tiền tấn để sở hữu trung vệ hàng đầu của bóng đá thế giới hiện tại.

Theo phóng viên chuyên tin chuyển nhượng là Fabrizio Romano, Man United đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên cho Real Madrid sau khi đàm phán trực tiếp trong 4 ngày qua. Cũng theo Romano, Varane sẽ đồng ý ký kết vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với MU nếu như “Quỷ đỏ” đạt thỏa thuận về phí chuyển nhượng với Los Blancos.

Phóng viên Patrick Berger cũng khẳng định Varane đang ở rất gần sân Old Trafford. Tuy nhiên, nhiệm vụ của MU vẫn là thuyết phục Real Madrid nhả người. Đội bóng Tây Ban Nha muốn một khoản tiền xấp xỉ 50 triệu euro. Dù vậy, tất cả các bên đều tự tin rằng thương vụ này sẽ sớm hoàn tất.

Trên thực tế, đây là một con số khá hời với một trung vệ dày dạn kinh nghiệm chinh chiến. Varane đã giành 4 chức vô địch Champions League và lúc này mới bước sang tuổi 28. Maguire cũng bằng tuổi Varane và đây sẽ là cặp trung vệ sẽ giúp khung thành MU trở nên vững chắc trong một thời gian dài.

Man United sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Chelsea ở thương vụ này. Tuy vậy, The Blues vào cuộc khá muộn và MU thì đã chuẩn bị mọi việc gần như xong xuôi để có thể đoạt lấy chữ ký của Varane trong tương lai gần.

Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?Jadon Sancho rời Dortmund tới MU, Erling Haaland phản ứng thế nào?
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Erling Haaland đã chia sẻ suy nghĩ về việc bạn thân Jadon Sancho rời Dortmund ở Hè 2021.
Wayne Rooney cưu mang đồng đội cũ ở MUWayne Rooney cưu mang đồng đội cũ ở MU
HLV Wayne Rooney của CLB Derby County đã quyết định đưa người đồng đội cũ tại MU, Ravel Morrison tập cùng đội bóng của mình.
Solskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tớiSolskjaer lên kế hoạch cho MU đá tấn công mùa tới
HLV Solskjaer đang ấp ủ mong muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 tại MU với lối chơi tấn công đẹp mắt kể từ mùa giải 2021/22 tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X