Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United phải hủy đá giao hữu vì Covid-19 bùng phát trong đội

Thứ Sáu 30/07/2021 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United buộc phải hủy trận giao hữu với Preston North End cuối tuần này vì một nhóm cầu thủ trong đội dương tính với Covid-19.
Các xét nghiệm Covid-19 đã được thực hiện trên sân tập của Man United hôm qua sau trận giao hữu với Brentford. Và nó trả về kết quả cho thấy một nhóm nhỏ cầu thủ của “Quỷ đỏ” đã dương tính với Covid-19. Điều đó buộc họ phải hủy trận giao hữu với Preston ở Deepdale vào cuối tuần này.

Vẫn chưa rõ có bao nhiêu cầu thủ dương tính nhưng theo tiết lộ thì đây chỉ là một nhóm nhỏ. Được biết, trong nhóm này có cả cầu thủ lẫn các nhân viên của đội bóng.

Man United

Man United phải hủy đá giao hữu vì Covid-19 bùng phát trong đội


Các đội bóng ở Anh vẫn đang thực hiện xét nghiệm Covid-19 2 lần mỗi tuần và các kết quả được công khai. Đây là mấu chốt để giúp Premier League vận hành trơn tru và không bị đứt gãy vì một chuỗi lây nhiễm trong đội.

Thông báo từ Man United cho biết: “Đảm bảo an toàn trong giai đoạn Covid là ưu tiên với Manchester United. Sau lần xét nghiệm mới nhất, chúng tôi xác định một nhóm nhỏ các ca nghi nhiễm Covid. Điều này buộc mọi người phải tự cách ly và chờ đợi kết quả xét nghiệm thêm.

Để đề phòng Covid lây lan theo quy định, chúng tôi đưa ra một quyết định khó khăn là sẽ không thể chơi trận giao hữu với Preston North End vào thứ Bảy này. Chúng tôi rất tiếc khi phải hủy trận đấu đó và làm các CĐV thất vọng. Bất kỳ CĐV nào của Man United đã mua vé cho trận đấu đều sẽ được tự động hoàn tiền.

Ở thời điểm này, chúng tôi không mong muốn phải hủy bỏ những trận đấu tiếp theo. Nhưng chúng tôi sẽ tuân thủ quy định của Premier League một cách tối đa”.


Như vậy, Man United chỉ còn 1 trận giao hữu cuối cùng với Everton trước khi bắt đầu chiến dịch Premier League. Toàn bộ đội hình của MU dự kiến sẽ trở lại vào thứ Hai tới.

Người cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSGNgười cũ khuyên MU giữ chân Pogba, gạt tin đồn liên quan đến PSG
Cựu cầu thủ Clayton Blackmore của Man United khẳng định Man United cần phải giữ chân Pogba bởi có rất ít tiền vệ chất lượng hơn trên thế giới.
Điểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling HaalandĐiểm tin bóng đá tối 29/7: MU không có ý định mua Erling Haaland
MU không mua Erling Haaland, Messi trở lại Barca ký hợp đồng mới, Arsenal có thể chiêu mộ người cũ,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 29/7.
Đây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MUĐây! Ứng viên số 1 trong cuộc đua giành sao bị thất sủng của MU
Football Insider cho biết Newcastle đã vượt lên trên Aston Villa trong cuộc đua giành chữ ký của Axel Tuanzebe vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X