Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: HLV Solskjaer gia hạn hợp đồng với MU

Thứ Bảy 24/07/2021 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer đã được Man United tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới sau khi giúp CLB tranh suất dự Champions League mùa giải thứ 2 liên tiếp.
Solskjaer thay thế Mourinho vào năm 2018 và chỉ còn 1 năm hợp đồng vào mùa hè này. Nhưng sau quá trình đàm phán, Man United và Solskjaer đã tìm được tiếng nói chung. Kết quả là một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2024 kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

HLV Solskjaer đã giúp Man United giành vị trí thứ 2 ở Premier League mùa trước và lọt vào tới chung kết Europa League. Ông được kỳ vọng mang về danh hiệu cho “Quỷ đỏ” ở mùa giải 2021/22.

Solskjaer

Man United gia hạn hợp đồng với HLV Solskjaer


Chia sẻ sau khi ký hợp đồng mới, Solskjaer cho biết: “Mọi người đều biết tình cảm của tôi dành cho CLB và tôi vui mừng khi được ký hợp đồng mới này. Đây là một quãng thời gian tuyệt vời ở Manchester United. Chúng tôi đã xây dựng một đội hình có sự cân bằng giữa sức trẻ và kinh nghiệm, tất cả đều khao khát thành công.

Tôi có một đội ngũ huấn luyện tuyệt vời ở xung quanh và chúng tôi đã sẵn sàng tiến bước tiếp theo trong hành trình của mình. Man United muốn giành được những danh hiệu lớn nhất và đó là điều mà tất cả chúng tôi đều mong muốn. Chúng tôi đã cải thiện, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Và điều đó sẽ tiếp tục là mục tiêu trong những mùa giải tới.

Tôi không thể chờ đợi được bước ra một sân Old Trafford đầy ắp khán giả và bắt đầu mùa giải này”.


Sau khi hoàn tất thêm một bản hợp đồng đáng chú ý, phó chủ tịch điều hành Ed Woodward nói: “Ole và đội ngũ của ông ấy đang làm việc không biết mệt mỏi để tạo nền tảng cho một thành công lâu dài.

Những kết quả đã trở nên dễ thấy trong 2 mùa giải vừa qua. Chúng tôi đều mong muốn thấy đội bóng này cải thiện hơn nữa trong những năm tới.

Điều đặc biệt dễ chịu là cách mà đội bóng có sự pha trộn của sức trẻ, những tài năng home-grown và những bản hợp đồng hàng đầu, chơi thứ bóng đá phù hợp với truyền thống của Man United. Chúng tôi đang tự tin hơn bao giờ hết, dưới sự lãnh đạo của Solskjaer, chúng tôi đang đi đúng hướng”.


Chính thức chiêu mộ Sancho, MU quay sang cà khịa DortmundChính thức chiêu mộ Sancho, MU quay sang cà khịa Dortmund
Trong ngày Sancho chính thức ra mắt, MU không quên đăng tải dòng trạng thái cà khịa Dortmund trên trang mạng xã hội.
Sancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MUSancho sẽ hồi sinh Rashford và Pogba ở MU
Huyền thoại Dietmar Hamann tin rằng Jadon Sancho sẽ tỏa sáng ở sân Old Trafford và khẳng định cầu thủ này còn có năng lực hồi sinh Marcus Rashford và Paul...
Điểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio RomeroĐiểm tin bóng đá 24h sáng 24/7: MU dùng lương khủng câu Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero
MU dùng lương khủng câu Leon Goretzka, Chelsea gây sốc với Sergio Romero, Paulo Dybala gặp Juventus chốt tương lai,… là những tin tức đáng chú ý trong phần...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X