Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane

Thứ Hai 26/07/2021 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin từ phóng viên uy tín Fabrizio Romano, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Raphael Varane từ Real Madrid.
Phóng viên uy tín Fabrizio Romano đã chính thức gắn tiêu đề “Here we go” cho thương vụ Raphael Varane đến Man United, đồng nghĩa rằng nó chắc chắn trở thành sự thực. Dự kiến, thương vụ này sẽ hoàn tất chỉ trong vài ngày tới.

NÓNG Man United chiêu mộ thành công Raphael Varane hình ảnh

Man United sẽ sớm hoàn tất thương vụ Raphael Varane

Được biết, việc đàm phán giữa Man United và Real Madrid đang ở trong giai đoạn cuối cùng. Giờ thì 2 bên chỉ còn phải thống nhất những chi tiết nhỏ và quá trình này chỉ mất vài ngày.

Raphael Varane đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. Cầu thủ người Pháp sẵn sàng chuyển đến sân Old Trafford khi MU hoàn tất quá trình đàm phán với Real Madrid.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Man United và Real Madrid đã thống nhất được về mức phí chuyển nhượng. Con số này được cho là 38,5 triệu bảng. Sở dĩ “Quỷ đỏ” có được Varane với mức phí hợp lý như vậy là bởi cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng và chính anh cũng muốn rời khỏi Real Madrid để tìm kiếm thử thách mới.

Man United đang có một kỳ chuyển nhượng thành công. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã chiêu mộ được ngôi sao tấn công Jadon Sancho từ Dortmund với mức phí 73 triệu bảng. Sự có mặt của Varane sẽ giúp đội hình của MU trở nên cân bằng và hoàn thiện hơn.

Nhiều khả năng cặp đôi trung vệ của Man United mùa tới sẽ là Maguire và Varane. HLV Solskjaer đã đặt niềm tin vào Lindelof trong những năm qua nhưng cầu thủ người Thụy Điển thi đấu không tương xứng với kỳ vọng.

Sự mong manh ở hàng phòng ngự cũng là yếu tố khiến cho MU gặp vấn đề trong việc cạnh tranh với các đối thủ hàng đầu và giành danh hiệu. Ở mùa giải năm ngoái, Man United của Solskjaer về nhì ở Premier League cũng như Europa League. Nhưng với những tân binh ở mùa hè này, MU được kỳ vọng sẽ trở lại là một thế lực hàng đầu châu Âu như thời Sir Alex.

Tiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon SanchoTiết lộ: Solskjaer từ chối trao áo số 7 ở MU cho Jadon Sancho
HLV Solskjaer được cho là đã từ chối thẳng thừng yêu cầu được khoác áo số 7 ở Man United của “bom tấn” Jadon Sancho.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau VaraneĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7: MU nhắm thêm hậu vệ khủng sau Varane
Solskjaer muốn có Kounde ở MU, Chelsea không mua được Lukaku là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/7.
Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốcTin chuyển nhượng ngày 26/7: Real Madrid đồng ý bán Raphael Varane cho MU với giá sốc
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 26/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X