Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City và Liverpool "tranh nhau" sao trẻ Arsenal

Thứ Bảy 05/02/2022 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Man City và Liverpool đều quan tâm tới tiền đạo Buykayo Saka và Arsenal khó lòng giữ chân sao trẻ người Anh.

 Buykayo Saka được Man City và Liverpool theo đuổi

Sau nỗi buồn tại chung kết Euro 2020, Saka đã sớm lấy lại phong độ và có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Arsenal kể từ đầu mùa. Cầu thủ người Anh đã ghi 6 bàn và có 4 kiến tạo tại Premier League từ đầu mùa và phong độ ổn định của sao trẻ 20 tuổi thu hút sự chú ý của Liverpool và Man City.

Cả Liverpool lẫn Man City đều muốn tìm kiếm một chân chạy cánh để bổ sung vào đội hình trong thời gian tới. Với Man City, bán đi Ferran Torres cộng với phong độ không mấy ấn tượng của Grealish buộc BLĐ đội bóng này tính đến việc chiêu mộ một cầu thủ khác để làm dày đội hình.

Với Liverpool, dù đã chiêu mộ thành công Luis Diaz từ Porto nhưng The Kop vẫn cần thêm một cầu thủ chạy cánh để dần thay thế bộ ba Firmino, Salah và Mane. Saka là cái tên được HLV Klopp để tâm nhờ tốc độ, bộ kỹ năng toàn diện cùng sự đa năng.

Hợp đồng giữa Saka và Arsenal có thời hạn tới 30/6/2024 nhưng nếu Arsenal không được dự Champions League mùa này, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ tính đường rời Emirates. "Pháo thủ" sẽ gặp khó khăn để thuyết phục sao trẻ người Anh, nhất là khi những đội bóng mong muốn Saka là Man City và Liverpool.

Sol Campbell nói về việc Liverpool theo đuổi Saka
Arsenal khó giữ Saka nếu không lọt top 4 vào cuối mùa

Khi được hỏi về việc các đội bóng khác quan tâm Saka, HLV Arteta chia sẻ rằng cầu thủ người Anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng khác nhờ tinh thần thi đấu cùng khả năng hỗ trợ phòng ngự.

"Tôi nghĩ rằng đó là tin tốt khi biết được rằng cầu thủ mình dẫn dắt nhận được nhiều sự quan tâm của những đội bóng lớn. Với cá nhân cầu thủ, đó là điều đáng tự hào. Tôi thật sự hài lòng với Saka cũng như màn trình diễn của cậu ấy trong đội.

Điều quan trọng nhất mà Saka làm được cùng Arsenal là việc cậu ấy tạo nên tầm ảnh hưởng đủ lớn trong những trận đấu của đội. Đây là điều chúng tôi muốn Saka phát huy trong thời gian tới, vì cậu ấy đủ năng lực để thực hiện điều đó".


Arsenal khởi đầu mùa giải chậm chạp trước khi "tăng tốc" ở giai đoạn tháng 10 và đội bóng thành London hiện đang xếp thứ 6 tại Premier League. Tuy vậy, cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 vào cuối mùa là nhiệm vụ không hề đơn giản.

Lacazette chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong vài năm tớiLacazette chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Arsenal trong vài năm tới
Alexandre Lacazette đã dành những lời khen ngợi cho tiền vệ Emile Smith Rowe, người đang có những bước trưởng thành vượt bậc.
Cay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho ArtetaCay đắng rời Arsenal, Aubameyang đổ lỗi cho Arteta
Tiền đạo Aubameyang cho rằng việc anh phải rời khỏi Arsenal là lỗi của HLV Mikel Arteta.
Chủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi đội trưởng ArsenalChủ tịch Lyon xác nhận đang theo đuổi đội trưởng Arsenal
Chủ tịch Jean-Michel Aulas xác nhận Lyon đang nỗ lực chiêu mộ Alexandre Lacazette từ Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X