Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tiếp tục mất thêm 2 trung vệ sau trận thắng Wolves

Thứ Năm 12/05/2022 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơn khủng hoảng hàng thủ của Man City đã trở nên trầm trọng hơn sau trận thắng Wolves khi cả Laporte và Fernandinho đều chấn thương.

Man City tiếp tục mất thêm 2 trung vệ sau trận thắng Wolves

Cả Aymeric Laporte lẫn Fernandinho đều không thể chơi trọn vẹn 90 phút trước Wolves. Laporte bị chấn thương đầu gối sau một pha va chạm và phải rời sân ở phút 61. Trong khi đó, Fernandinho cũng phải rời sân ở phút 77. Rodri và Nathan Ake là cặp trung vệ mà Man City phải sử dụng trong những phút cuối trước Wolves.

Laporte

Man City tiếp tục mất thêm 2 trung vệ sau trận thắng Wolves


Trong buổi họp báo, HLV Pep Guardiola thừa nhận đội trưởng Fernandinho đã gặp vấn đề về cơ bắp và chưa chắc ra sân ở trận đấu với West Ham hôm Chủ nhật tới.

“Chấn thương đó của Fernandinho trông không ổn chút nào. Rất khó để cậu ấy ra sân vào Chủ nhật. Laporte cũng gặp phải một chấn thương khó chịu và chúng ta sẽ phải chờ xem cậu ấy có thể ra sân trước West Ham hay không”.

Những vấn đề chấn thương đang khiến hàng phòng ngự của Man City tan hoang. Ruben Dias được xác nhận phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. John Stones và Kyle Walker vẫn đang chạy đua với thời gian để trở lại kịp cho những trận đấu cuối nhưng không đảm bảo chắc chắn ra sân. Như vậy, Nathan Ake đã trở thành trung vệ duy nhất còn lành lặn của Man City ở thời điểm này.

Dù gặp nhiều khó khăn, Man City vẫn trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng liên tiếp 5 trận với cách biệt ít nhất 3 bàn. De Bruyne đã nâng tổng số bàn thắng của mình lên thành 15 bàn với cú poker vào lưới Wolves mới đây.

3 điểm giành được trước Wolves giúp Man City duy trì khoảng cách 3 điểm cùng hiệu số vượt trội hơn hẳn so với Liverpool. Ở 2 vòng đấu cuối, các đối thủ của Man City là West Ham và Aston Villa.

Pep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling HaalandPep đánh giá cao BLĐ Man City sau thương vụ Erling Haaland
Nhà cầm quân người Tây Ban Nha mới đây đã chia sẻ rằng việc chiêu mộ Erling Haaland đã cho thấy được một tầm nhìn chiến lược của Man xanh.
Thấy gì sau trận Wolves 1-5 Man City?Thấy gì sau trận Wolves 1-5 Man City?
Trận đấu Wolves vs Man City đã kết thúc với tỷ số 5-1 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Kevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling HaalandKevin de Bruyne ăn mừng theo phong cách Erling Haaland
Sau khi ghi 4 bàn vào lưới Wolves giúp Man City giành chiến thắng 5-1, nhạc trưởng Kevin de Bruyne đã có những động thái gửi đến tân binh Erling Haaland của...
Hủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủngHủy diệt Wolves, Man City thiết lập kỷ lục khủng
Với chiến thắng 5-1 trước Wolves, Man City tiếp tục tạo ra khoảng cách 3 điểm với Liverpool. Họ đang chiếm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch ở Premier League...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X