Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán Sterling cho Chelsea

Thứ Tư 29/06/2022 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Shay Given, cựu thủ môn Man City cảnh báo đội bóng sẽ phải hối hận nếu bán Sterling cho Chelsea.

Man City không nên để Sterling tới Chelsea

Sau khi chiêu mộ thành công bộ đôi Haaland cùng Julian Alvarez, hàng công của Man City đang trở nên chật chội hơn bao giờ hết. Đội chủ sân Etihad lên kế hoạch bán bớt những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch, trong đó có Sterling.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Man City bán những cầu thủ của mình cho những đội bóng không đặt mục tiêu vô địch. Tuy vậy, đội chủ sân Eihad lại bán Jesus cho Arsenal và rất có thể Sterling sẽ nối gót cầu thủ người Brazil gia nhập một đội bóng London khác, là Chelsea.

Chia sẻ với talkSports, thủ thành Shay Given cho rằng Man City sẽ đối mặt nhiều vấn đề nếu để Sterling gia nhập Chelsea: "Sterling là cầu thủ hàng đầu, nhưng không biết vì lí do gì mà trong khoảng một mùa giải trở lại đây cậu ấy không được Pep điền tên vào đội hình xuất phát.

Man City sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán Sterling cho Chelsea 1
Man City có thể nuối tiếc nếu bán Raheem Sterling cho Chelsea

Nếu để Raheem tới Chelsea, biết đâu cậu ấy sẽ ghi bàn trong lần tái ngộ Man City? Nhìn từ khía cạnh của một fan Man City, ai cũng lo lắng về khả năng Sterling sẽ ghi bàn vào lưới Man City và khiến đội bóng cũ mất chức vô địch.

Mặc dù vậy, tôi vẫn nghĩ đến việc Man City sẽ phải bán Sterling. Cậu ấy còn 12 tháng hợp đồng, chưa kể, nếu bán Raheem, Man City sẽ thu về khoảng 50 triệu Bảng, đây là số tiền lớn. Đội bóng cũng cần mua thêm những cầu thủ khác, chính vì thế bán Sterling có thể giúp Man City không bị luật công bằng tài chính làm khó."

Không chỉ "nhắm" Sterling, Chelsea còn có ý định "đánh cả cụm" khi đặt Nathan Ake cùng Zinchenko vào tầm ngắm. Đội bóng thành London cần bổ sung thêm chất thép cho hàng phòng ngự sau khi cả Rudiger cùng Christensen nói lời chia tay CLB.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X