Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủng

Thứ Bảy 12/03/2022 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail khẳng định Man City đã sẵn sàng kích nổ bom tấn Erling Haaland vào mùa hè tới với một bản hợp đồng siêu khủng.

Man City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủng

Nguồn tin của Daily Mail cho biết Erling Haaland cũng kỳ vọng sẽ gia nhập Man City. Các điều khoản cá nhân đang được đàm phán để chuẩn bị cho một cú nổ bom mạnh mẽ vào mùa hè.

Erling Haaland chọn ra 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Man City sẽ kích nổ bom tấn Haaland với hợp đồng siêu khủng


Erling Haaland có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 63 triệu bảng nên Man City không cần thiết phải ngồi vào bàn đàm phán với Dortmund. Ở thương vụ này, người đại diện Mino Raiola cũng đút túi một khoản đáng kể. Những khoản phí này, cộng thêm tiền phí lót tay, tổng cộng rơi vào khoảng 100 triệu bảng.

Khía cạnh tài chính là điều mà Man City có thể đáp ứng được ở thương vụ này. Hiện tại, Man City đã xác định Haaland là mục tiêu chuyển nhượng số một.

Barca và PSG cũng bày tỏ sự quan tâm. Nhưng đối thủ đáng kể nhất của Man City là Real Madrid. Lúc này, Los Blancos cũng đang tích cực đàm phán với cỗ máy săn bàn người Na Uy.

Dù vậy, Man City vẫn đang dẫn đầu ở thương vụ này. Kỳ vọng chung là Erling Haaland sẽ lĩnh xướng hàng công của đội bóng thành Manchester ở mùa giải tới.

Cha của Haaland là Alfie từng có quãng thời gian 3 năm gắn bó với Man City. Gia đình Haaland cũng giữ mối quan hệ gần gũi với CLB.

Kế hoạch tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp của Man City đã tạm thời được dời lại bởi Pep Guardiola cần một sát thủ săn bàn hơn. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã nhấn mạnh việc CLB cần một tiền đạo hàng đầu sau khi chia tay Sergio Aguero năm ngoái. Mùa này, Man City vẫn đang có những bước tiến vững chắc dù thiếu tiền đạo cắm. Tuy nhiên, đội hình của Man xanh chắc chắn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi có một tay săn bàn khác biệt.

Erling Haaland sở hữu thành tích săn bàn ấn tượng. Anh đã có 80 bàn trong 79 lần ra sân ở Bundesliga. Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ người Na Uy đã ghi 149 bàn trong 190 trận.

Pep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man CityPep Guardiola lên tiếng về cơ hội giành cú ăn 3 của Man City
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, HLV Pep Guardiola thừa nhận rất khó khăn để Man City giành 3 danh hiệu ở mùa giải năm nay.
Chelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad MahrezChelsea và PSG muốn gây sốc với Riyad Mahrez
Theo TribalFootball, Chelsea và PSG đều muốn chiêu mộ tiền đạo Riyad Mahrez của Man City, song đội chủ sân Etihad sẽ không dễ nhả ngôi sao của mình.
Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De BruyneBruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X