Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sẽ không mua thêm hậu vệ trái hè này

Thứ Bảy 13/08/2022 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết sẽ sử dụng những con người hiện có tại Man City, thay vì chiêu mộ thêm hậu vệ trái hè này.

Man City không mua thêm hậu vệ trái

Mùa hè năm nay, Man City bán Zinchenko cho Arsenal và để hụt Marc Cucurella vào tay Chelsea. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng của Pep Guardiola không còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái. Thời gian từ giờ tới cuối mùa chuyển nhượng không còn nhiều và Man City không có ý định chiêu mộ thêm bất cứ cầu thủ nào ở vị trí hậu vệ trái.

Theo chia sẻ của HLV Pep Guardiola, ông sẽ tin tưởng vào những cầu thủ mình có từ mùa trước, kết hợp với tân binh Sergio Gomez. Cầu thủ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò La Masia và thi đấu trong màu áo Anderlecht của HLV Vincent Kompany. Pep đánh giá cao Gomez và tin tưởng vào hậu vệ  này.

Man City sẽ không mua thêm hậu vệ trái hè này 1
Man City sẽ đặt niềm tin vào Sergio Gomez và không mua thêm hậu vệ trái

"Sau khi mua hụt Cucurella, chúng tôi quan sát Gomez rất kỹ càng và tôi nhận thấy rằng cậu ấy là lựa chọn hoàn hảo với City lúc này, từ mức giá, độ tuổi tới khát khao chiến đấu. Tôi cũng đã liên lạc với Vincent Kompany để trao đổi về Gomez.

Chúng tôi sẽ không mua thêm hậu vệ trái nào khác. Nếu Kyle Walker hay Joao Cancelo không thể ra sân, tôi vẫn có những phương án thay thế."

Ở trận mở màn, Pep đã bố trí Cancelo ở vị trí hậu vệ trái và hậu vệ người Bồ đã không làm HLV phải thất vọng. Ngoài ra, phương án thay thế được Pep nhắc tới có thể là Nathan Ake khi hậu vệ này có thể thi đấu ở cả vị trí trung vệ lẫn hậu vệ trái. 

Trước đó, có tin đồn Man City "nhắm" Raphael Guerreiro của Dortmund và Rayan Ait-Nouri của Wolves cho vị trí hậu vệ trái. Tuy vậy, không cầu thủ nào được Man City liên hệ và nửa xanh thành Manchester quyết định đặt niềm tin vào những con người sẵn có vào thời điểm này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X