Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Man City sẽ bị chỉ trích nếu vung tiền mua Declan Rice"

Chủ Nhật 08/10/2023 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho biết nếu Man City quyết tâm cạnh tranh với Arsenal ở thương vụ Declan Rice, đội bóng này sẽ bị chỉ trích.

Mùa hè vừa qua, cả Arsenal và Man City cạnh tranh quyết liệt cho chữ ký của Declan Rice. Sau cùng, Arsenal là đội quyết tâm hơn và tiền vệ sinh năm 1999 chuyển tới sân Emirates với mức phí chuyển nhượng 105 triệu Bảng.

Trước thềm đại chiến với Arsenal, HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ xung quanh tiền vệ người Anh. Thuyền trưởng Man City cũng cho rằng đội bóng của ông bị đối xử theo kiểu "tiêu chuẩn kép" trên TTCN.

Cụ thể, Pep nói: "Ai cũng biết Man City muốn Declan Rice, nếu có cậu ấy trong đội hình, tôi sẽ có phương án thay thế mỗi khi Rodri không ra sân. Nhưng Declan Rice đã chọn Arsenal, vì họ khát khao hơn trong thương vụ này.

Man City sẽ bị chỉ trích nếu vung tiền mua Declan Rice 1
Declan Rice trong màu áo Arsenal

Thực chất, chúng tôi chẳng thể nào đưa ra lời đề nghị như phía Arsenal. Cũng có thể Declan Rice tới Arsenal vì Arteta thuyết phục giỏi hơn tôi, hoặc cũng có thể vì bản thân Arsenal có sức hút lớn hơn với cậu ấy.

Nếu mức giá chuyển nhượng của Declan Rice thấp hơn một chút, chúng tôi đã suy nghĩ lại. Thông thường, nếu Man City bỏ ra số tiền lớn trên TTCN, chắc chắn dư luận sẽ phản ứng dữ dội và gán mác điên rồ cho mức phí đó. Nhưng khi đội bóng khác làm điều tương tự, họ lại được khen là mua sắm khôn ngoan.

Arsenal tin rằng họ cần phải có Declan Rice. Điều này còn hơn cả tốt, đối với họ. Declan Rice là một cầu thủ xuất chúng và là một tiền vệ cầm nhịp đẳng cấp."

Trong trận đấu với Arsenal, Man City sẽ không có sự phục vụ của ba cầu thủ, là Kevin de Bruyne, John Stones cùng Rodri vì chấn thương và thẻ phạt. Trong khi đó, Arsenal nhiều khả năng không có sự phục vụ của Martinelli vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X