Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho "sân nhỏ"

Chủ Nhật 23/01/2022 04:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Aymeric Laporte cho rằng mặt sân nhỏ của St. Mary’s là yếu tố khiến Man City bị Southampton cầm chân ở trận đấu mới đây.

Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho "sân nhỏ"

Man City đã bị chặn đứng chuỗi 12 chiến thắng liên tiếp ở Premier League trước Southampton. Họ đã đánh rơi điểm số lần đầu tiên kể từ tháng 10.

Aymeric Laporte đã ghi bàn gỡ hòa quý giá cho Man City trong hiệp 2. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ cho nhà ĐKVĐ nối dài chuỗi chiến thắng ấn tượng của mình.

Laporte

Man City sảy chân, Laporte đổ lỗi cho "sân nhỏ"


“Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi rất tốt hôm nay. Có lẽ chúng tôi xứng đáng với nhiều điểm số hơn. Nhưng nếu chúng tôi không ghi được nhiều hơn 1 bàn thì rất khó khăn.

Mặt sân rất nhỏ, vậy nên chúng tôi cũng khó chơi hơn. Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều thứ hơn, nhưng chúng tôi cần phải giữ tập trung. Chúng tôi cần phải tiếp tục tăng tốc như đã làm trong vài tuần qua. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung hướng đến trận đấu tiếp theo”.


Man City vẫn có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng dù đánh rơi điểm số trước Southampton. Đoàn quân của Pep Guardiola đang có 12 điểm nhiều hơn đối thủ gần nhất là Liverpool. Dù vậy, Man City đã chơi nhiều hơn Liverpool 2 trận nên khoảng cách có thể bị rút ngắn xuống còn 6 điểm.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace. Trong khi đó, Chelsea đối đầu với Tottenham ở trận derby London đầy căng thẳng. Khả năng những đối thủ cạnh tranh này sảy chân không phải là nhỏ nên đoàn quân của Pep Guardiola vẫn có thể an tâm với ngôi đầu bảng của mình hiện tại.

Southampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man CitySouthampton xuất sắc cắt đứt mạch toàn thắng của Man City
Trận đấu muộn ngày thứ Bảy giữa Southampton vs Man City ở vòng 23 Ngoại hạng Anh đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1. Kết quả này khiến Man City chấm dứt mạch 12...
Bất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và LiverpoolBất ngờ sẽ đến ở trận đấu giữa Crystal Palace và Liverpool
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng trận đấu Crystal Palace vs Liverpool sẽ kết thúc với một tỷ số hòa. Nếu điều đó xảy ra The Kop có thể bị Man City bỏ...
Pep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man CityPep Guardiola xác định tương lai: Tôi sẽ không phản bội Man City
HLV Pep Guardiola mới có những chia sẻ khi được hỏi về tương lai sau khi hết hợp đồng với Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X