Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City sắp kích hoạt "bom tấn" Harry Kane với 160 triệu bảng

Thứ Sáu 23/07/2021 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Daniel Levy đồng ý để Harry Kane ra đi với mức phí 160 triệu bảng và Man City có lẽ là điểm đến tiềm năng nhất dành cho ngôi sao người Anh.
Harry Kane được cho là sẽ gia nhập Man City với mức phí 160 triệu bảng và bản hợp đồng có mức lương lên đến 400,000 bảng/tuần. Con số này sẽ giúp Harry Kane vươn lên trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất lịch sử Premier League. Đó là mức lương gấp đôi những gì Kane đang được nhận ở Spurs hiện tại.

Harry Kane

Man City sắp kích hoạt "bom tấn" 160 triệu bảng với Harry Kane


Cầu thủ đang nhận lương cao nhất hiện tại cũng thuộc biên chế Man City, đó là Kevin de Bruyne. Ngôi sao người Bỉ hưởng mức lương 385,000 bảng/tuần tại Man City sau khi ký hợp đồng mới đến năm 2025 hồi tháng 5. Đồng vị trí thứ 2 là Aubameyang và tân binh Jadon Sancho của Man United, ở mức 350,000 bảng/tuần.

Theo tờ The Sun, Harry Kane đã chia sẻ tin vui của mình khi làm phù rể ở đám cưới của anh trai mình cuối tuần trước. Anh trai Charlie của Harry Kane cũng đóng vai trò người đại diện của cầu thủ người Anh nên cũng nắm nhiều thông tin về thương vụ này và đã chia sẻ nó trong ngày vui của mình.

Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đã quyết định để Harry Kane ra đi như mong muốn và chấp nhận bán anh cho Man City sau khi từng cam đoan không để cầu thủ này ở lại nước Anh. Được biết, Levy đã gọi cho Harry và Charlie và nói về quyết định của mình vào thứ Sáu, 2 ngày trước lễ cưới của Charlie Kane.

Khó khăn duy nhất bây giờ là Man City phải xoay sở đối phó với Luật Công bằng tài chính. Bởi vì tham vọng của Man City là chiêu mộ thêm cả Jack Grealish. Chắc chắn sẽ có những cái tên phải ra đi nếu như Man xanh muốn kích nổ 2 thương vụ bom tấn này trong cùng một mùa hè.

Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4Man City vô địch Ngoại hạng Anh 2021/22, MU chỉ xếp thứ 4
Đó là dự đoán của siêu máy tính của SportingIndex. Theo đó, Man City với đội hình đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh...
Man City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với MahrezMan City chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Mahrez
Man City ghi nhận những đóng góp của Ryad Mahrez và chuẩn bị tưởng thưởng cho cầu thủ người Algeria một bảng hợp đồng mới.
Grealish đổi ý, lật kèo với Man CityGrealish đổi ý, lật kèo với Man City
Theo TalkSport, tiền vệ Jack Grealish đã thay đổi quyết định và muốn tiếp tục gắn bó với Aston Villa thay vì gia nhập Man City hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X