Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hạ Palace, Man City san bằng kỷ lục khủng của chính mình

Thứ Bảy 01/05/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã san bằng kỷ lục về số trận thắng liên tiếp trên sân khách sau trận cầu thuyết phục trước Crystal Palace vừa qua.
Những bàn thắng của Sergio Aguero và Ferran Torres trong vòng 3 phút đã giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn ngay trên sân của Crystal Palace. Nhờ vậy mà thầy trò Pep Guardiola đã cân bằng kỷ lục do chính họ tạo ra cách đây 4 năm là 11 chiến thắng liên tiếp trên sân khách.

Man City

Hạ Palace, Man City san bằng kỷ lục khủng của chính mình


Pep Guardiola giúp Man City đạt được thành tích này ở mùa giải thứ 2 làm việc tại Etihad. Đó là chuỗi trận kéo dài từ tháng 5/2017 tới tháng 12 cùng năm.

Vào giữa tháng 5 này, Man City sẽ có cơ hội lớn để lập nên một kỷ lục mới về số trận thắng liên tiếp trên sân khách ở Premier League. Đối thủ của họ chỉ là một Newcastle đã hết mục tiêu và dễ dàng sụp đổ.

Chelsea cũng từng chạm mốc 11 trận thắng liên tiếp khi xa nhà từ tháng 4 đến tháng 12/2008. Đó là giai đoạn mà The Blues trải qua thời của 2 HLV khác nhau là Avram Grant và Luiz Felipe Scolari.

Ở mùa giải năm nay, Man City vẫn còn cơ hội giành cú hat-trick danh hiệu. Đấu trường Premier League gần như đã giải quyết xong khi khoảng cách với đội nhì bảng Man United đã lên đến 13 điểm. Thậm chí, Man City có thể đăng quang ngay vòng đấu này nếu như MU để thua Liverpool.

Man City đã lên ngôi vô địch Carabao Cup cuối tuần trước. Họ có lợi thế dẫn 2-1 trước PSG ở trận bán kết lượt đi Champions League. 2 bàn thắng trên sân khách là lợi thế quá lớn để thầy trò Pep Guardiola nghĩ đến suất đi tiếp vào trận chung kết C1 năm nay.

Đánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs LiverpoolĐánh bại Palace, Man City chờ đợi tin vui từ cặp đấu MU vs Liverpool
Thầy trò Pep Guardiola đã hoàn thành một nửa điều kiện để chính thức vô địch Premier League 2020/21 khi đánh bại đội chủ nhà Palace. Giờ đây, họ chỉ cần...
Hơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier LeagueHơn MU 10 điểm, Pep vẫn chưa dám nghĩ về chức vô địch Premier League
HLV Pep Guardiola vẫn rất thận trọng về cơ hội vô địch Premier League 2020/21 của Man City bất chấp việc hơn đội xếp sau MU 10 điểm.
Guardiola khuyên Messi kết thúc sự nghiệp ở một CLB…Guardiola khuyên Messi kết thúc sự nghiệp ở một CLB…
Pep Guardiola hy vọng rằng Lionel Messi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona bởi HLV trưởng Man City cho rằng trò cũ khó tìm thấy một ngôi nhà tốt...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X