Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhảy vào tranh De Jong với MU

Thứ Sáu 06/05/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang tính toán bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm vào đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Man City nhảy vào tranh De Jong với MU

Tờ Daily Mail đưa tin Man City đang tính toán chiêu mộ thêm ít nhất 3 cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhà ĐKVĐ Premier League được kỳ vọng sẽ chiêu mộ được Erling Haaland từ Dortmund để khỏa lấp khoảng trống trên hàng công. Thương vụ Julian Alvarez đã hoàn tất và cầu thủ người Argentina sẽ được thử lửa trong giai đoạn tiền mùa giải.

De Jong

Man City nhảy vào tranh De Jong với MU


Ngoài ra, Pep Guardiola cũng nhắm chiêu mộ một tiền vệ có khả năng chơi ở vị trí tiền vệ trụ cũng như một vị trí cao hơn ở tuyến giữa. Và De Jong là một lựa chọn phù hợp với điều kiện này.

Pep Guardiola từng muốn chiêu mộ Frenkie de Jong từ Ajax cách đây 3 năm. Nhưng Man City đã bị Barca đánh bại ở thương vụ này. Và Man City có thể chiêu mộ cầu thủ này nếu như Barca buộc phải bán ngôi sao 24 tuổi nếu tình hình tài chính không cho phép.

Được biết, Man United cũng có mặt trong thương vụ này. Tân HLV Erik ten Hag xác định De Jong là một cầu thủ quan trọng trong công cuộc cải tổ chất lượng đội hình của MU.

Đội trưởng Fernandinho đã xác nhận mong muốn ra đi vào mùa hè này sau 9 năm thi đấu ở Etihad. Vì thế, Man City chắc chắn phải bổ sung thêm tiền vệ trung tâm ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Bên cạnh đó, Man City có 4 cầu thủ quan trọng ở đội một chuẩn bị bước vào 12 tháng cuối hợp đồng là Gabriel Jesus, Raheem Sterling, Ilkay Gundogan và Riyad Mahrez.

2 lợi thế của Liverpool so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League2 lợi thế của Liverpool so với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher tin rằng thất bại của Man City City trước Real Madrid ở bán kết Champions League sẽ giúp The Kop vượt lên trong cuộc...
Like ảnh người đẹp trên MXH, Jack Grealish bị fan Man City chỉ trích thậm tệLike ảnh người đẹp trên MXH, Jack Grealish bị fan Man City chỉ trích thậm tệ
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish liên tiếp ấn thích ảnh của người đẹp Thổ Nhĩ Kỳ, Ekin-Su Culculoglu, điều đó khiến anh bị fan Man City chỉ trích thậm tệ.
Dàn sao Man City rệu rã trở vềDàn sao Man City rệu rã trở về
Man City đã lên máy bay trở lại Anh, các ngôi sao của đội bóng này đều tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Real Madrid và không thể vào chơi trận chung kết C1...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X