Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City nhận tin dữ từ Ferran Torres

Thứ Năm 14/10/2021 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Ferran Torres của Man City sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần vì chấn thương bàn chân.

Man City nhận tin dữ từ Ferran Torres

Ferran Torres đã dính chấn thương ở trận bán kết Nations League với Italia. Dù vậy, anh nén đau thi đấu trận chung kết với Pháp. Điều đó khiến chấn thương của Torres thêm trầm trọng và khiến anh đối diện nguy cơ ngồi ngoài tới 6 tuần.
 
Ferran Torres

Man City nhận tin dữ từ Ferran Torres


Torres đã trở lại Manchester và kết quả kiểm tra cho thấy anh bị rạn xương bàn chân phải. Cầu thủ này sẽ trở lại vào giữa tháng 11, bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Man City, trong đó có trận derby Manchester. Cầu thủ này cũng gần như chắc chắn không thể tập trung cùng đội tuyển Tây Ban Nha vào đầu tháng 11.

Với việc Man City không chiêu mộ được một tiền đạo vào mùa hè, Ferran Torres đang được đá cắm dưới thời Pep Guardiola. Được chiêu mộ từ Valencia năm 2020, cầu thủ 21 tuổi đã ghi 3 bàn trong 7 lần ra sân cho CLB mùa này. Ở mùa giải ra mắt, Torres đóng góp được 13 bàn thắng.

Tiền đạo ở học viện của Man City là Liam Delap cũng mới dính chấn thương. Anh chắc chắn không kịp bình phục để ra sân trước Burnley vào thứ Bảy tới.

Trong tay HLV Pep Guardiola không còn nhiều lựa chọn ở vị trí tiền đạo. Gabriel Jesus đang được sử dụng trong vai trò đá cánh nhiều hơn. Dù vậy, cầu thủ này cũng không thể tham dự trận đấu với Burnley vì trở về tập trung muộn.
Raheem Sterling là lựa chọn duy nhất của Man City ở vị trí tiền đạo cắm. Trong khi đó, Phil Foden và Jack Grealish cũng được sử dụng trong vai trò số 9 ảo trước Chelsea và Liverpool.
 
Man City thưởng lớn cho Phil FodenMan City thưởng lớn cho Phil Foden
Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, họ chấp nhận tăng lương gấp 5 lần cho cầu thủ người Anh.
Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep GuardiolaRoy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola
Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City.
Man City đi trước một bước vụ Erling HaalandMan City đi trước một bước vụ Erling Haaland
Theo thông tin được The Times đăng tải, Man City đang cố gắng đàm phán chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland vào tháng 1 năm 2022.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X