Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City kiếm bộn tiền từ thương vụ Sancho sang MU

Thứ Năm 01/07/2021 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẽ nhận được khoảng 10 triệu bảng sau khi thương vụ Jadon Sancho cập bến Man United chính thức hoàn tất.
Được biết, mức phí chuyển nhượng mà Man United bỏ ra để có Sancho từ Dortmund rơi vào khoảng 73 triệu bảng. Tuyển thủ Anh sẽ trải qua một buổi kiểm tra y tế trước khi thương vụ này chính thức hoàn tất.

MU chốt 80 triệu bảng cho Sancho

Man City nhận 10 triệu bảng từ thương vụ Sancho sang MU


Man City đã nhận được 8 triệu bảng khi Sancho rời khỏi học viện của họ để cập bến Dortmund năm 2017. Tuy nhiên, Man xanh cũng đã khéo léo cài cắm điều khoản hưởng 15% từ tiền phí chuyển nhượng nếu Dortmund bán Sancho.

Man City đã chi ra khoảng 66,000 bảng để chiêu mộ Sancho khi cầu thủ này mới 14 tuổi. Sancho đã thể hiện tiềm năng lớn khi vươn lên cùng Phil Foden ở đội trẻ và lọt vào đội một Man City. Tuy vậy, Sancho đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới và bỏ tour du đấu của Man City để cập bến Dortmund hè 2017. Đó là thương vụ giúp cho Watford kiếm thêm được 800,000 bảng.

Với tiền phí chuyển nhượng vừa nhận được, Man City sẽ có thêm ngân quỹ để đầu tư vào những thương vụ bom tấn hè này. Hiện tại, Man City đang theo đuổi 2 ngôi sao hàng đầu Premier League là Harry Kane và Jack Grealish. Đây là những thương vụ mà mức phí chuyển nhượng nhiều khả năng đều vượt qua cột mốc 100 triệu bảng.

Các tuyển trạch viên của Bundesliga giờ đây đang theo dõi học viện của Man City khá sát sao. Và đội bóng thành Manchester hoàn toàn có thể hy vọng kiếm thêm tiền chuyển nhượng khi sao trẻ Lukas Nmecha đang tiến gần nước Đức vào mùa hè này.

Chuyển nhượng MU: Sau Sancho là VaraneChuyển nhượng MU: Sau Sancho là Varane
Sau khi đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund, công tác chuyển nhượng MU đang dồn sức đem về một trung vệ.
Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’Điểm tin bóng đá sáng 1/7: Thương vụ Sancho đã ‘Here we go’
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 1/7.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X