Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City quan tâm ngôi sao sáng nhất của Arsenal

Thứ Ba 07/06/2022 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal và sẽ gửi những lời đề nghị cho cầu thủ này trong thời gian tới.

Man City nhắm Bukayo Saka


Man City đang theo dõi sát sao diễn biến về tương lai của Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh đã bước vào 2 năm hợp đồng cuối cùng với Arsenal. Điều đó khiến Man City chốt Saka thành một mục tiêu trong tương lai.

Man City quan tâm ngôi sao sáng nhất của Arsenal 1
Man City nhắm Bukayo Saka


Một thương vụ chuyển nhượng vào mùa hè này là điều khó xảy ra. Nhưng việc Man City bày tỏ sự quan tâm có thể khiến Saka bị lung lay khi Arsenal chuẩn bị bước vào những buổi đàm phán để giữ chân cầu thủ này với hợp đồng dài hạn.


Hợp đồng hiện tại của Bukayo Saka có điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Và nếu Arsenal kích hoạt nó thì hợp đồng của Saka sẽ có thời hạn tới năm 2024.


Tuy nhiên, giữ chân Saka bằng một bản hợp đồng mới và tốt hơn là ưu tiên hàng đầu của Arsenal vào mùa hè này. Những buổi đàm phán đã diễn ra từ cuối mùa giải trước.


Lúc này, Arsenal đang không có lợi thế dự Champions League trong tay. Dù rất nỗ lực nhưng Arsenal đã để mất vị trí thứ 4 vào tay kình địch Tottenham. Điều đó sẽ ảnh hưởng tới kế hoạch của đội bóng thành London vào mùa hè này.


Man City đã hoàn tất xong thương vụ quan trọng nhất ở kỳ chuyển nhượng hè này là Erling Haaland. Ông chủ của đội bóng xác nhận sẽ có thêm những tân binh được đưa về sân Etihad. Và một cầu thủ như Bukayo Saka rõ ràng đủ sức hấp dẫn để Man City đầu tư nếu như cầu thủ này tiếp tục bế tắc trong khâu đàm phán hợp đồng với Arsenal.
 

Bernardo Silva muốn rời Man CityBernardo Silva muốn rời Man City
Sau khi mùa giải 2021/22 khép lại, tiền vệ Bernardo Silva đã gặp trực tiếp BLĐ Man City và đề đạt nguyện vọng muốn được ra đi.
Siêu tân binh của Man City tiếp tục tỏa sáng tại UEFA Nations League 2022/23Siêu tân binh của Man City tiếp tục tỏa sáng tại UEFA Nations League 2022/23
Đêm qua tiền đạo hot bậc nhất thế giới hiện nay Erling Haaland mà sẽ khoác áo Man City từ mùa sau đã lập cú đúp giúp Na Uy thắng Thụy Điển 2-1 ở bảng B4 UEFA Nations League 2022/23.
Joao Cancelo cứu cậu bé 10 tuổi trong lễ ăn mừng của Man CityJoao Cancelo cứu cậu bé 10 tuổi trong lễ ăn mừng của Man City
Lauren – mẹ của cậu bé 10 tuổi Ollie Gordon đã lên tiếng cảm ơn hậu vệ Joao Cancelo của Man City, anh đã cứu cậu bé khỏi bị giẫm đạp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X