Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City vô địch Premier League nhờ...Real Madrid

Thứ Hai 23/05/2022 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã gọi điện hỏi Real Madrid cách giành chiến thắng khi bị dẫn trước và điều đó giúp Man City vô địch Premier League.

 Pep Guardiola học Real cách lội ngược dòng

Trong trận cầu quyết định tới ngôi vương Premier League, Man City đã phải đối đầu một Aston Villa thi đấu đầy quả cảm. Thậm chí thầy trò Pep Guardiola bị dẫn trước hai bàn cho tới phút 75 và viễn cảnh đánh rơi chức vô địch dần hiện ra trước mắt nửa xanh thành Manchester.

Tuy vậy, từ phút 76 đến phút 81, Gundogan cùng Rodri ghi liền ba bàn thắng, đưa Man City "từ cõi chết trở về". Khi được hỏi về cách đưa đội bóng ngược dòng trong thời gian ít ỏi, HLV Pep Guardiola cho biết: "Tôi đã gọi cho Real Madrid và họ đã cho tôi lời khuyên tốt, đó là lí do.

Nếu không có lời giải thích cho những gì xảy ra ở Madrid, sẽ không có lời giải thích cho chiến tích ngày hôm nay, đó là động lực để chúng tôi tiến bộ. Thật tuyệt khi trải qua những cung bậc cảm xúc như thế này. Tôi có cảm giác rằng chiến thắng này sẽ giúp toàn đội mạnh mẽ hơn mùa tới."

Man City vs Aston Villa
Man City học được nhiều điều sau thất bại trước Real Madrid ở Champions League

Chức vô địch mùa giải 2021/2022 là lần thứ 4 trong 5 năm qua Man City lên ngôi Premier League. Mùa giải duy nhất Man City không thể vô địch là lần Liverpool lên ngôi và mùa giải năm nay, suýt chút nữa thầy trò Pep Guardiola để mất cup vào tay đối thủ đến từ thành phố Cảng.

HLV người Tây Ban Nha không quên ngợi khen Liverpool sau trận đấu hạ màn mùa giải: "Tôi chưa bao giờ thấy một CLB nào như Liverpool trong cuộc đời. Tầm quan trọng của chức vô địch này càng được thể hiện rõ hơn khi xét tới tầm vóc của đối thủ chúng tôi vừa đánh bại.

Xin chúc mừng Liverpool, họ đã giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn mỗi tuần. Giờ là lúc để ăn mừng. Man City một lần nữa là nhà vô địch".

Hồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoạiHồi sinh từ tro tàn, Pep Guardiola gọi cầu thủ Man City là huyền thoại
HLV Pep Guardiola ca ngợi các cầu thủ Man City là huyền thoại sau màn ngược dòng lịch sử để đăng quang vô địch Premier League mùa 2021/22.
Thủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man CityThủ môn Aston Villa bị hành hung sau trận thua Man City
Thủ môn Robin Olsen của Aston Villa bị người hâm mộ Man City tấn công sau khi họ tràn từ trên khán đài xuống sân để ăn mừng chức vô địch Premier League.
HLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man CityHLV Pep Guardiola bật khóc sau chức vô địch nghẹt thở của Man City
HLV Pep Guardiola đã bật khóc sau khi chứng kiến màn lội ngược dòng kịch tính mang về chức vô địch Premier League thứ 4 trong 5 năm cho Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X