Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City ngăn Erling Haaland rời CLB vào hè 2024

Thứ Tư 19/04/2023 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Athletic, Man City quyết tâm giữ chân Erling Haaland bằng cách gỡ điều khoản cho phép tiền đạo này rời CLB vào hè 2024.

Man City quyết giữ chân Haaland tới hết hợp đồng

Hè 2022, Erling Haaland gia nhập Man City với mức giá 51,2 triệu Euro. Ngay khi cập bến sân Etihad, tiền đạo người Na Uy đã chứng minh được năng lực của mình khi liên tục ghi bàn và kiến tạo. Dù phải ngồi ngoài nhiều trận vì chấn thương nhưng Haaland vẫn có thành tích ghi bàn đáng nể.

Không khó hiểu khi Haaland được nhiều ông lớn châu Âu quan tâm, trong đó có Real Madrid. Thậm chí, dù Haaland ký hợp đồng tới 2027 với Man City nhưng trong giao kèo giữa hai bên có điều khoản cho phép tiền đạo sinh năm 2000 rời Man City hè 2024 nếu đội bóng này nhận đủ 150 triệu Euro.

Tuy vậy, khả năng Haaland rời Man City hè năm sau rất khó, nếu không muốn nói là sẽ không xảy ra. Theo thông tin từ Sam Lee của The Athletic, Man City vừa gỡ điều khoản nêu trên khỏi hợp đồng của Erling Haaland.

Man City ngăn Erling Haaland rời CLB vào hè 2024 1
Man City ngăn Erling Haaland rời đội bóng trước thời hạn

Theo đó, việc Haaland ở lại Man City phụ thuộc đáng kể vào tương lai của HLV Pep Guardiola ở đội bóng này. Ban đầu, HLV sinh năm 1971 dự định sẽ gắn bó tới năm 2024 với đội chủ sân Etihad, trùng thời điểm Haaland được phép rời đội bóng này như trong hợp đồng.

Với việc HLV Pep Guardiola gia hạn tới năm 2025 với Man City, đội bóng này đã đạt thỏa thuận gỡ điều khoản cho phép Haaland rời Etihad trước hợp đồng. Thậm chí, Man City muốn nhân cơ hội này gia hạn với chân sút người Na Uy.

Động thái của Man City cho thấy đội bóng này quyết tâm giữ chân Haaland đồng thời "quy hoạch" cầu thủ sinh năm 2000 làm trụ cột lâu dài tại CLB. Trong bối cảnh Real Madrid khát khao chữ ký của Haaland, Man City cần "đi trước một bước" để tránh để mất viên ngọc quý.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X