Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City tham vọng đổi 2 "khúc gỗ" lấy Harry Kane

Thứ Ba 01/06/2021 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City sẵn sàng đổi 2 “khúc gỗ” Raheem Sterling và Gabriel Jesus cho Tottenham với hy vọng sẽ chiêu mộ được Harry Kane về đội.
Man City đang rất quyết tâm đánh bại Man United và Chelsea để có được chữ ký của Harry Kane. Thậm chí, Man City sẵn sàng để 2 ngôi sao ra đi theo chiều ngược lại để dễ bề thuyết phục Spurs nhả người.

Hiện tại, tương lai của Kane đang là vấn đề nóng bỏng nhất ở Premier League. Cầu thủ này được cho là đã thông báo tới Tottenham về mong muốn ra đi để tìm kiếm danh hiệu. Man City là điểm đến được ưu tiên của Kane. Gần đây, Kane còn tiết lộ ngôi sao mà anh muốn được chơi cùng nhất là Kevin de Bruyne.

Jesus Sterling

Man City tham vọng đổi Jesus và Sterling lấy Harry Kane


Chủ tịch Daniel Levy của Spurs cũng quyết tâm giữ chân Kane bằng được. Ông còn tính đến chiêu bài mời lại HLV Pochettino để thuyết phục Kane ở lại CLB. Nhưng Levy chắc chắn hiểu rõ rằng chừng đó có lẽ chưa đủ để ngăn cản Harry Kane rời đi. Do vậy, ông chủ của Spurs cũng đã ra giá bán lên tới 150 triệu bảng cho tiền đạo người Anh.

Man City muốn con số đó giảm bớt bằng việc các Sterling và Jesus vào thương vụ này. HLV Pep Guardiola sẵn sàng loại 2 “khúc gỗ” nói trên khỏi đội, nhất là sau những gì họ thể hiện ở trận chung kết Champions League trước Chelsea.

Sterling đã ghi 15 bàn trên mọi đấu trường mùa này. Anh còn không giữ được vị trí trước sự cạnh tranh khốc liệt từ Phil Foden. Hiện tại, Sterling đang hưởng mức lương 300,000 bảng/tuần ở Etihad và con số đó không xứng đáng với đóng góp của anh.

Trong khi đó, Jesus kết thúc mùa giải với tư cách là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của CLB với 23 pha lập công trên mọi đấu trường. Nhưng cầu thủ người Brazil chưa bao giờ được xem là tiền đạo số 1 ở Man City. Mức lương 90,000 bảng/tuần của Jesus cũng hoàn toàn phù hợp với một đội bóng như Tottenham.

Man City lên kế hoạch đại cách mạng sau thất bại ở Chung kết C1Man City lên kế hoạch đại cách mạng sau thất bại ở Chung kết C1
Sau thất bại ở Chung kết C1, Man City dự báo sẽ trải qua không ít biến động về nhân sự trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021 tới.
Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1Tiết lộ: Sao Man City gà nhà đá nhau trong trận Chung kết C1
2 cầu thủ Man City gồm Mahrez và John Stones đã xảy ra mâu thuẫn trong giờ nghỉ giải lao trận Chung kết Champions League với Chelsea.
De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1De Bruyne bị gãy mũi, vỡ xương hốc mắt sau Chung kết C1
Chấn thương mà tiền vệ Kevin De Bruyne của Man City gặp phải trong trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea là vô cùng nghiêm trọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X